google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN ĐỀN MARCKEER A04 THIẾT KẾ 5 CÁNH NHỰA, 6 TỐC ĐỘ GIÓ SIÊU MÁT

20/06/2021 485 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần Markeer A04 được thiết kế với 5 cánh nhựa ABS màu vàng vân gỗ tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian nhà bạn. Màu sắc của cánh quạt giúp chiếc quạt luôn nổi bật, dễ dàng phối hợp với nội thất nhà bạn. Quạt thích hợp lắp ở mọi không gian: phòng ngủ, phòng khách,...và kể cả không gian ngoài trời.

Quạt có sải cánh dài 1420mm, có thể lắp ở không gian rộng từ 30-45m2 cùng với 6 tốc độ giáo tạo ra luồng gió siêu mát. Quạt trần Marckeer A04 là dòng sản phẩm vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện, tổng công suất tiêu thụ điện năng chỉ từ 29W-35W. Với mức tiêu thụ điện thấp như vậy, hè nắng nóng oi bức gia đình bạn đùng quạt thoải mái mà không phải lo tăng thêm tăng thêm chi phí điện nhé.

Quạt được trang bị đèn led 3 màu vàng, trắng và trung tính. Ánh sáng của đèn kết hợp với màu của cánh quạt giúp chiếc quạt trở nên thanh thoát hơn và tạo nên sự ấm cúng cho không gian gia đình bạn. Ngoài r quạt còn có tính nắng thay đổi đổi cường độ ánh sáng của đèn phù hợp với mức ánh sáng mà bạn mong muốn. Đặc biệt hơn là quạt còn được tích hợp tính năng gió tự nhiên và tính năng đâỏ chiều gió. Chỉ cần thao tác nhỏ trên điều khiển là bạn có thể sử ngay 2 tính năng này rồi. Với tính năng đảo chiều gió bạn không phải lo nhà cửa ẩm thấp nữa, có tính năng này của quạt đảm bảo không gian gia đinh bạn luôn được thông thoáng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công