google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN ĐỨC Marckeez A04

18/06/2020 616 lượt xem 0 bình luận
Mùa hè đến rồi, thời tiết oi nóng mà nhà bạn vẫn chưa có quạt trần trong nhà? Vậy thì hôm nay Nội thất Á Châu xin giới thiệu cho bạn một siêu phẩm quạt trần với rất nhiều tính năng nổi bật mà giá thành vô cùng hợp lý. mời bạn cùng tham khảo bài viết này nhé:
Quạt trần cao cấp Marckeez A04( quatden.vn/quat-tran-cao-cap-marckeez-ac-a04.html) được thiết kế với 5 cánh nhựa ABS màu gỗ vàng đầy sang trọng, bắt mắt. Quạt được làm bằng cánh nhựa nên cho lưu lượng gió tốt và rất bền. Quạt thích hợp lắp ở nhiều phòng, không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,….
Điểm nổi bật hơn cả đây là dòng sản phẩm sử dụng động cơ là động cơ DC, loại động cơ siêu tiết kiệm điện, với công suất động cơ chỉ có 29w -36w cả quạt cả đèn. Quạt có sải cánh 142cm, mát tốt cả những phòng có diện tích trên 30m2. Với 6 tốc độ gió thường và 3 chế độ gió tự nhiên. Chắc chắn chiếc quạt này sẽ làm các bạn hài lòng.
Quạt thiết kế với đèn led 3 màu: trắng, vàng nắng và màu trung tính, tùy vào thời tiết và không gian mà các bạn lựa chọn. Một điểm khác lớn nữa đó là, với nhiều dòng quạt cũ để sử dụng tính năng đảo chiều gió người sử dụng phải tự gạt công tắc trên bầu quạt, còn với sản phẩm Quạt trần Marckeez A04 này, chỉ cần thao tác nhỏ trên chiếc điều khiển là có thể dễ dàng sử dụng ngay tính năng đảo chiều gió của quạt rồi. Quạt sử dụng được 4 mùa trong năm nhất là những ngày thời tiết nồm ẩm chế độ đảo chiều sẽ giúp không gian nhà mình thoáng mát hơn.
Hơn nữa, Marckeez A04 còn có hai trục treo ngắn và dài phù hợp với cả những chung cư trần thấp hay nhà trần cao. Có màu đen, màu trắng và màu vàng để bạn tùy chọn theo ý thích.
Đặc biệt khi mua hàng tại Á Châu bạn sẽ được lắp đặt miễn phí tại nhà khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Nội Thất Á Châu ngay hôm nay để nhận những ưu đãi bất ngờ.
Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Cơ sở miền Bắc:
► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
► 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
SĐT: 0248. 587. 3222
0966.822.333
Cơ sở miền Nam:
► Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.
SĐT: 0283. 882. 2268.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công