google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MACRKEEZ A04 THIẾT KẾ HÌNH BÔNG HOA ĐỘC ĐÁO

18/11/2022 178 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần Macrkeez A04 thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa vân gỗ màu vàng rất thích hợp cho những không gian phòng có tông màu sáng , chiếc quạt sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên nổi bật ngay từ khi bước vào. Sải cánh 1m42 rất thích hợp cho những không gian phòng rộng, đem đến những làn gió tỏa đều, siêu mát.

Thiết kế bóng đèn led ngay chính giữa đem tới cho bạn một nguồn ánh sáng cực kì tốt, với 3 màu đèn trắng- vàng - trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn mình thích. Với 6 tốc độ gió từ thấp tới cao giúp bạn dễ dàng chọn chế độ gió phù hợp 

Quạt chạy bằng động cơ DC bền bỉ, êm ái, không gây ra tiếng ổn , tiết kiệm điện năng, dù bạn sử dụng quạt nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng chẳng đáng là bao. Có chế độ gió tự nhiên đem đến cho bạn trải nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình, đem đến những giờ thư giãn thật thoải mái. Ngoài ra quạt còn có chế độ gió đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ẩm từ dưới lên giúp cho phòng bạn luôn khô ráo thoáng mát.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công