google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MACRKEEZ A04 VỚI NHỮNG ƯU ĐÃI TỐT NHẤT

28/11/2022 170 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp Macrkeez A04 thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa màu vàng vân gỗ bắt mắt, cánh quạt được thiết kế như những cánh hoa kết hợp với bóng đèn led ngay chính giữa khiến cho chiếc quạt trở nên độc lạ.  Với màu sắc nổi bật của quạt giúp cho chiếc quạt dù đứng ở trong bất kì không gian nào thì cũng đều trở nên sang trọng, mang tới một sự tươi mới cho không gian nhà bạn.

Bóng đèn led siêu sáng, với 3 màu đèn trắng- vàng - trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn mà mình thích. Quạt sải cánh 1m42  thích hợp cho những không gian phòng rộng, mang đến những làn gió tỏa đều khắp phòng .

Quạt chạy bằng động cơ DC khỏe, bền bỉ, êm ái, không gây ra tiếng ồn giúp bạn có những giờ nghỉ ngơi thật thoải  mái. Đặc biệt động cơ DC rất tiết kiệm điện năng, dù bạn có sử dụng quạt nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Quạt có 6 tốc độ gió giúp bạn thoải mái lựa chọn chế độ gió mà mình mong muốn. Quạt có chế độ gió tự nhiên giúp bạn trải nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình. Chế độ đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ẩm từ dưới nền nhà lên trên làm cho căn phòng cảu bạn được khô thoáng. Tặng kèm điều khiển từ xa giúp việc lựa chọn chế độ trở nên dễ dàng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công