google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MACRKEEZ A62DC BA CÁNH GỖ - TÔN LÊN VẺ SANG TRỌNG NGÔI NHÀ BẠN

30/03/2022 282 lượt xem 0 bình luận

Căn nhà xinh của bạn còn đang thiếu quạt trần mà bạn chưa biết nên chọn quạt trần nào cho hợp lý?  Nội Thất Á Châu xin giới thiệu với bạn chiếc quạt trần cao cấp Marckeez A62DC-  với thiết kế ba cánh độc đáo.

Cánh quạt gỗ đã được gia công kĩ thuật cao giúp cánh bền, đẹp dễ kết hợp không gian nhà, giúp cách điệu, trang trí nhà thêm phần tinh tế và sang trọng. Màu nâu nhẹ nhàng, dễ dàng phối hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào, dù không gian là phòng khách, phòng ăn cũng cực kỳ đẹp mắt.

Với sải cánh 132cm kết hợp sáu tốc độ gió thường và ba chế độ gió tự nhiên đảm bảo khiến bạn hài lòng về độ mát. Cùng với chế độ đảo chiều siêu tiện lợi, cực kì phù hợp vào mùa nồm, ẩm thấp, sử dụng chế độ này, quạt sẽ tự động hút gió ngược lên trần nhà, tạo cho không gian được thoáng mát.

Đặc biệt, quạt sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng tối đa, khi bạn để quạt chạy số to nhất mức công suất tiêu thụ chỉ 36W, còn khi ở số nhỏ công suất giảm xuống chỉ còn 29W. Vừa dùng được quạt mát lại vừa tiết kiệm điện thì còn gì bằng đúng không nào. Hơn nữa, dù trần nhà bạn có là trần thạch cao hay bê tông, có móc hay không có móc, điều đó cũng không thể làm khó được đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao của  Nội Thất Á Châu. Khi mua hàng tại Nội Thất Á Châu các bạn sẽ được lắp đặt hoàn thiện miễn phí trong nội thành Hà Nội và TP.HCM và hỗ trợ vận chuyển với khách ở các tỉnh.

Nhanh tay rinh cho gia đình của mình 1 chiếc quạt Marckeez A62DC ngay để được ưu đãi cực sốc. Mua hàng không lo về giá đột phá về chất chỉ có tại Nội Thất Á Châu!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công