google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MACRKEEZ A59 SIÊU SALE ĐÓN TẾT

21/11/2022 169 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần Macrkeez A59 thiết kế 3 cánh gỗ tự nhiên rất thích hợp cho những gia đình thích phong cách cổ điển. Cánh quạt đã được qua xử lý bằng công nghệ cao nên có khả năng chống thấm nước rất tốt, và có độ bền cực kì tốt. Sải cánh 1m32 đem tới những làn gió siêu mát cho căn phòng của bạn, phù hợp với những không gian phòng từ 15m2-40m2. 

Thiết kế bóng đèn led ngay chính giữa giúp bạn có một nguồn ánh sáng cực kì tốt. Có 3 màu đèn trắng-vàng-trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình. 

Quạt chạy bằng động cơ DC siêu bền bỉ, êm ái, không gây ra tiếng ồn và đặc biệt rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chỉ với công suất là 36W bằng một chiếc bóng đèn chiếu snag bình thường, nên dù bạn có sử dụng quạt nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Quạt có chế độ gió đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ẩm từ dưới nền nhà lên giúp căn phòng của bạn được thông thoáng. Tặng kềm điều khiển từ xa giúp việc chọn chế độ gió trở nên dễ dàng hơn. Đi kèm với quạt sẽ có 2 thanh ty ( 1 ngắn và 1 dài) nên dù là nhà mặt đất hay nhà chung cư thì cũng đều có thể lắp được.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công