google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MACRKEEZ A59DC TÔN LÊN VẺ SANG TRỌNG NGÔI NHÀ BẠN

18/05/2022 423 lượt xem 0 bình luận

 Căn nhà nhà bạn chở lên sang trọng khi có chiếc quạt trần cao cấp Markeez A59DC  về thì  ngôi nhà của bạn trở nên mĩ mãn,chắc chắn nó sẽ làm bạn vô cùng hài lòng về sự lựa chọn của mình. Nó mang đến tiện ích cho ngôi nhà bạn  hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây

Quạt trần Marckeez A59DC là dòng quạt thương hiệu Đức vô cùng nổi tiếng, mang lại không gian không chỉ thoáng mát, mà còn tăng tính thẩm mỹ.

Với 3 cánh dài làm từ gỗ đã qua tẩm sấy chuyên nghiệp, cùng thiết kế cánh cong độc đáo, sải cánh 1m32 siêu rộng siêu mát. Màu ghi sáng tinh tế, dễ kết hợp với mọi tông nhà từ tân cổ điển cho đến hiện đại.

Quạt trần Marckeez A59DC với 6 tốc độ gió siêu mát, Hệ thống điều khiển từ xa Led hiện đại thông minh, bạn có thể thoải mái chọn lựa mức gió cho tùy thời tiết. Không những vậy quạt còn có chế độ gió tự nhiên điều hòa theo nhịp sinh học tốt cho sức khỏe.

Đèn Led 3 màu tiện lợi: trắng, vàng ấm, màu trung tính, cùng với 8 chế độ đèn điều chỉnh phù hợp lắp cả phòng khách hoặc phòng ngủ.

Quạt cũng được tích hợp tính năng đảo chiều tiện ích cho mùa nồm ẩm ướt, sử dụng tính năng này quạt sẽ tự động hút gió ngược lên trần nhà, giúp cho không gian được thoáng mát.

Quạt vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, chỉ đốt từ 29-35w, đồng thời động cơ DC còn giúp cho quạt chạy vô cùng êm ái, thích hợp sử dụng cho cả phòng ngủ và phòng khách

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công