google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEER A04 6 TỐC ĐỘ ĐỘ GIÓ, SIÊU TIẾT KIỆM ĐIỆN

14/06/2021 374 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần đèn Marckeer A04 thiết kế đôn giản mà vô cùng hiện đại. Quạt được thiết kế 5 cánh nhựa ABS siêu bền, mầu gỗ vàng. màu cánh quạt giúp chiếc quạt này dễ dàng kế hợp với mọi không gian: Phòng ngủ, phòng khách,.....

Quạt sải cánh dài 1m42 với 6 tốc độ giosyaoj ra luồng gió siêu mát. Quạt Marckeer A04 là dòng sản phẩm vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện, công suất tối đa chỉ từ 29W-36W cả đền và quạt. Với mức tiêu thụ điện năng tiêu thụ điện năng thấp như vậy hè này gia đình bạn dùng quạt thoải mái mà không phải lo tăng thêm chi phí điện nữa nhé. Ngoaid ra quạt còn còn có tính năng đảo chiều gió và chế độ gió tự nhiên phù hợp cho mọi thời tiết. Chỉ cần một thao tác nhỏ trên điều khiển là bạn có thể sử dụng ngay tính năng này rồi ạ.

Quạt được trang bị đèn led 3 màu trắng, vàng và trung tính. Ánh sáng của đền kết hợp với muầ vàng của cánh quạt giúp chiếc quạt trở nên sang trọng và tinh tế dù ở không gian nào. Đặc biệt hơn là bạn có thể điều chỉnh chế độ ánh sáng của đèn theo mong muốn.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công