google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEER A04 6 TỐC ĐỘ GIÓ SIÊU MÁT

24/06/2021 439 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần Marckeer A04 thiết kế đơn giản. Quạt được thiết kế 5 cánh nhựa ABS màu vàng siêu bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Màu vàng của cánh quạt giúp chiếc quạt luôn nổi bật ở mọi không gian, có thể lắp ở phòng khách, phòng ngủ....

Quạt được vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, công suất tối đa chỉ từ 29W -36W cả đèn cả quạt.  Quạt có sải cánh dài 1420mm kết hợp với 6 tốc độ gió tạo ra luồng gió siêu mát. Với mức tiêu thụ điện năng thấp như vậy gia đình bạn sử dụng quạt thoải mái mà không lo tăng thêm chi phí điện nữa nhé. Ngoài ra quạt còn có tính năng đảo chiều giò và chế độ gió tự nhiên. Với tính năng đảo chieeuf gió của quạt sẽ giúp không gian nhà bnaj luôn thông thoáng khi thời tiết nồm, ẩm thấp. Chie cần một thao tác nhỏ trên điều khiển là có thể sử dụng ngay tính năng này của quạt rồi.

Quạt trần Marckeer A04 được trang bị đèn led âm với 3 màu đèn vàng, trắng và trung tính. Ánh sáng của đèn kết hợp với màu vàng của cánh quạt giúp chiếc quạt trở nên sang trọng và tinh tế dù ở không gian nào. Điểm nổi bật hơn là bạn có thể điều chính chế độ ánh sáng cảu đèn theo mong muốn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công