google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEEZ A04 - QUẠT TRẦN HIỆN ĐẠI CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

22/10/2020 503 lượt xem 0 bình luận

                                                  

Quạt trần MARCKEEEZ AC A04 được thiết kế đặc biệt với 5 cánh nhựa ABS , siêu bền bỉ chịu nhiệt nên tới 200oC , ngoài ra ưu diderm của dòng quạt này là dễ vệ sinh , bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm và nhẹ một lần là mọi bụi bẩn đều tan biến, cánh quạt sẽ sáng bóng trở lại , thật dễ dàng phải không . Quạt trần MARCKEEZ AC A04  sử dụng dòng động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng , so với với các dòng điện thông thường khác sẽ tốn từ 70-80W thì quạt tràn này chỉ tiêu thụ  của bạn từ 29W-45W., vào mùa hè oi bức thì bạn không cần lo lắng sẽ tốn tiền điện nữa . 

Quạt trần hiện đại được thiết kế với bầu quạt tích hợp đèn LED 3 màu cực kì tiện lợi : màu trắng , vàng ấm , vàng sáng . Với 3 màu đèn Led tiện lợi , buổi tối bạn có thể sử dụng màu vàng ấm làm đèn ngủ, sẽ mang lại sự ấm cúng cho không gian phòng của bạn nhất là vào mùa đông này . Quạt trần hiện đại có sải cánh là 1420mm ., cùng với 6 tốc độ gió siêu mát . Cùng với chế độ đảo chiều siêu tiện lợi , cực kì phù hợp với mùa nồm , ẩm thấp , khi bạn sử dụng chế này quạt sẽ tự động hút gió lên trần nhà giúp nhà của bạn thông thoáng hơn . 

Không những vậy quạt còn vô cùng an toàn và tiện lợi với hệ thống điều khiển từ xa , bạn không còn phải lo lắng trẻ con sẽ nghịch dây điện , hay là phải sử dụng nút công tắc như các dòng quạt cây thông thường  . Bạn chỉ cần 1 thao tác nhẹ trên điều khiển là có thẻ sử dụng quạt rồi 

Đến Á CHÂU  để xem nhiều mẫu hơn và trải nghiệm quạt nhé . 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công