google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEEZ A04 - VÀNG NHẸ CÁNH GIÁN, THÊM NỔI BẬT CHO KHÔNG GIAN

03/04/2021 433 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần MARCKEEZ A04.

 https://quatden.vn/quat-tran-cao-cap-marckeez-ac-a04.html

Quạt trần MARCKEEZ A04 với 5 cánh nhựa ABS siêu bền bỉ, chịu nhiệt tới 200oC, không những vậy thiết kế màu giả gỗ mang lại vẻ đẹp vừa hiện đại vừa thân thuộc cho không gian nhà bạn.

Vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, chỉ 29-45W, không những vậy quạt còn được tích hợp đèn Led 3 màu siêu sáng: màu trắng, vàng ấm, vàng sáng. Sẽ giúp bạn tiện lợi chọn lựa màu đèn phù hợp nhất cho tùy từng thời điểm sử dụng.

Với sải cánh dài 1420mm, cùng thiết kế cánh cong ở phần đuôi cánh quạt, quạt trần MARCKEEZ A04 đảm bảo mang lại cho gia đình bạn không những thoáng mát mà còn góp phần nổi bật nội thất gia đình.

Không những vậy khi sử dụng quạt trần, bạn không phải lo lắng con em trong gia đình nghịch ngợm ổ điện như khi sử dụng quạt cây. Sử dụng hệ thống điều khiển từ xa, giúp bạn có thể yên tâm tận hưởng không gian sống đẹp gia đình yêu thương của bạn.

Mua quạt trần ở đâu uy tín và đảm bảo? Hãy đến với Nội Thất Á Châu, với đội ngũ chuyên nghiệp về kĩ thuật, nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn lựa ra mẫu quạt phù hợp nhất! 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công