google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEEZ A04 - QUẠT TRẦN TRANG TRÍ HIỆN ĐẠI

13/10/2020 509 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần Mk A04W được thiết kế với 5 cánh nhựa ABS màu trắng đầy sang trọng, bắt mắt. Quạt được làm bằng cánh nhựa nên cho lưu lượng gió tốt và rất bền. Quạt thích hợp lắp ở nhiều phòng, không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,….

Điểm nổi bật hơn cả đây là dòng sản phẩm sử dụng động cơ là động cơ DC, loại động cơ siêu tiết kiệm điện, với công suất động cơ chỉ có 29w -45w cả quạt cả đèn. Quạt có sải cánh 142cm, mát tốt cả những phòng có diện tích trên 40m2. Với 6 tốc độ gió thường và 3 chế độ gió tự nhiên. Chắc chắn chiếc quạt này sẽ làm các bạn hài lòng.

Quạt thiết kế với đèn led 3 màu: trắng, vàng nắng và màu trung tính, tùy vào thời tiết và không gian mà các bạn lựa chọn. Một điểm khác lớn nữa đó là, với nhiều dòng quạt cũ để sử dụng tính năng đảo chiều gió người sử dụng phải tự gạt công tắc trên bầu quạt, còn với sản phẩm Quạt trần MK A04W này, chỉ cần thao tác nhỏ trên chiếc điều khiển là có thể dễ dàng sử dụng ngay tính năng đảo chiều gió của quạt rồi. Quạt sử dụng được 4 mùa trong năm nhất là những ngày thời tiết nồm ẩm chế độ đảo chiều sẽ giúp không gian nhà mình thoáng mát hơn.

Đến các điểm bán hàng của Á CHÂU để xem thêm nhiều mẫu hơn nhé . 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công