google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MARCKEEZ A62DC CÁNH GỖ CÔNG NGHỆ MỚI -SANG TRỌNG CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

04/07/2021 420 lượt xem 0 bình luận

Trong những vật dụng tiện ích cũng như là thêm phần trang trí căn Nhà yêu thương không nên bỏ lỡ là chiếc quạt trần tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thân yêu .Hãy cùng NỘI THẤT Á CHÂU  tham khảo mãu quạt dưới đây nếu như bạn đang băn khoăn không biết mình nên chọn chiếc quạt nào mới phù hợp đây chính là lời giải đáp hài lòng nhất.Trân trọng giới thiệu quạt trần Marckeez A62DC đến từ thương hiệu nổi tiếng Marckeez

قد تكون صورة لـ ‏‏منظر داخلي‏ و‏نص مفاده '‏‎QUATDEN.VN F‎‏'‏‏

Quạt trần cao cấp Marckeez A62DC-  với thiết kế 3 cánh độc đáo. Cánh quạt gỗ đã được gia công kĩ thuật cao giúp cánh bền, đẹp dễ kết hợp không gian nhà, giúp cách điệu, trang trí nhà thêm phần tinh tế và sang trọng. Màu nâu nhẹ nhàng, dễ dàng phối hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào, dù không gian là phòng khách, phòng ăn cũng cực kỳ đẹp mắt.

Với sải cánh 1320cm kết hợp 6tốc độ gió nhiên đảm bảo khiến bạn hài lòng về độ mát. Cùng với chế độ đảo chiều siêu tiện lợi, cực kì phù hợp vào mùa nồm, ẩm thấp, sử dụng chế độ này, quạt sẽ tự động hút gió ngược lên trần nhà, tạo cho không gian được thoáng mát.

                                                         QUẠT TRẦN MARCKEEZ A62 - HIỆN ĐẠI CÔNG NGHỆ MỚI

Đặc biệt, quạt sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng tối đa, khi bạn để quạt chạy số to nhất mức công suất tiêu thụ chỉ 36W, còn khi ở số nhỏ công suất giảm xuống chỉ còn 29W. Vừa dùng được quạt mát lại vừa tiết kiệm điện thì còn gì bằng đúng không nào.

Hơn nữa, dù trần nhà bạn có là trần thạch cao hay bê tông, có móc hay không có móc, điều đó cũng không thể làm khó được đội ngũ nhân viên kĩ thuật cao của Á Châu. Khi mua hàng tại Á Châu các bạn sẽ được lắp đặt hoàn thiện miễn phí trong nội thành Hà Nội hỗ trợ vận chuyển với khách ở các tỉnh.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công