google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MOUNTAIN 87062W THIẾT KẾ 3 CÁNH NHỎ GỌN ,TINH TẾ ,SANG TRỌNG

12/10/2021 339 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 87062w  Mang lại phong cách hiện đại với thiết kế với 3 cánh màu trắng, màu sắc giúp chiếc quạt dễ dàng kết hợp ở mọi không gian khác nhau. Từ trần thạch cao, trần bê tông hay nhà thiết kế kiểu cách tân cũng đều có thể lắp chiếc quạt đầy sang trọng này.

                            

 Cánh nhựa phíp với 5 tốc độ gió cho quạt, giúp tạo ra luồng gió siêu mát. Điểm nổi bật hơn cả đây là dòng sản phẩm sử dụng động cơ là động cơ DC, loại động cơ siêu tiết kiệm điện, với công suất động cơ chỉ có 29w cả quạt cả đèn. Với mức tiêu thụ điện năng ít như vậy, cộng thêm gió siêu mát thì mùa hè oi bức này cả gia đình chẳng còn lo oi bức, hay tăng chi phí tiền điện nữa nhé.

                                           

  Quạt thiết kế với đèn led âm bầu quạt, màu ánh sáng trắng của đèn, kết hợp với màu trắng của quạt giúp chiếc quạt càng sang trọng, thanh thoát. Một điểm khác lớn nữa đó là, với nhiều dòng quạt cổ điển để sử dụng tính năng đảo chiều gió người sử dụng phải tự gạt công tắc trên bầu quạt, còn với sản phẩm Quạt trần AC 87062w này, chỉ cần thao tác nhỏ trên chiếc điều khiển là có thể dễ dàng sử dụng ngay tính năng đảo chiều gió của quạt rồi. Cực kỳ tiện lợi cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình muốn sử dụng quạt đúng không nào.

  Với nhiều ưu điểm vượt trội của sản phẩm 87062w sẽ mang lại cho bạn khi sử dụng,  bạn hãy nhanh chân qua ngay các cơ sở của Á Châu để được tham khảo mẫu và mua hàng với mức giá hợp lý nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công