google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MOUNTAIN AIR 86470 CHẤT LIỆU HỢP KIM KHỎE KHOẮN, NĂNG ĐỘNG

24/11/2020 581 lượt xem 0 bình luận

         Quạt Trần 86470 được thiết kế theo phong cách hiện đại Cánh quạt mầu đồng xanh  là cánh hợp kim sải cánh 1m32 siêu mát chạy êm không rung lắc

ưu điểm của quạt thiết kế thẩm mỹ sang trọng từ hiện đại đến cổ điển, hình dáng độc đáo đây là một chiếc quạt không đèn phù hợp cho phòng nhà bạn đã quá nhiều đèn thì bạn không thể bỏ qua chiếc quạt này phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn ,với không gian rộng 20, 25m2 quạt đảm bảo giúp toàn căn phòng nhà bạn luôn mát mẻ giúp tạo ra luồng gió siêu mát đây là chiếc quạt được đánh giá cao nhất .

                          

           Bề ngoài của quạt thì  không có nhiều nét đẹp hoa mĩ như đèn chùm pha lê lấp lánh hay yểu điệu như các mẫu quạt trần 5 cánh đèn khác.

         Quạt  trần 86470 mang một nét đẹp đơn giản và thanh thoát,Cho người dùng một cái nhìn dễ chịu và gần gũi. Cánh và thân quạt  cùng là mầu đồng xanh trơn bóng, bền bỉ theo thời gian và cực dễ vệ sinh khi bám bụi.

         Quạt trần  86470 là Chiếc quạt này được mệnh danh đứa con của thần gió không hề thua kém bất cứ chiếc quạt nào trên thị trường .

Tính năng của quạt : Có điều khiển từ xa với 3 cấp độ gió hẹn giờ 1,2,4,8 giờ, đặc biệt im ru khi quay, tiếng gió nhè nhẹ cực sảng khoái.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công