google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MOUNTAIN,AIR 9038 CỤP XÒE LÀ QUẠT TRANG TRÍ PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN NHÀ BẠN

06/05/2022 273 lượt xem 0 bình luận

Đối với quạt cụp xòe Mountain air 9038 không những là quạt trần còn là đèn trang trí cho các không gian như phòng khách,phòng ngủ ,phòng bếp…cùng với thiết kế với 4 cánh nhựa giúp cánh bền đẹp sang trọng ,tinh tế,sải cánh 1100m , 

Quạt sử dụng động cơ có lõi thép Silic và dây quấn bằng đồng 100% cùng với vỏ động cơ và khung quạt làm bằng thép không gỉ giúp cho quạt luôn chạy bền bỉ không bị han gỉ nhất là trong môi trường khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. mô tơ vận hành êm ái tiết kiệm điện năng cho mọi nhà.

Khi nhiều không biết có lên sử dụng quạt trần thay điều hòa không những điều bạn còn băn khoăn sẽ biết ngay sau đây.bạn chưa biết sử dụng quạt trần và điều hòa như thế nào ,và cái nào mang lại nhiều lợi ích hơn ,Đối với điều hòa nó sẽ kén không gian hơn bởi điều hòa chỉ sử dụng ở những nơi phòng kín và mức tiêu thụ của điều hòa cao hơn khi sử dụng quạt trần .

Còn đối với quạt trần có đèn thì có nhiều ưu điểm hơn và quạt sẽ sử dụng được nhiều không gian hơn ,không những vậy còn mang lại cho bạn không khí trong lành  ngoài ra tiết kiệm điện năng  và quạt bạn có thể sử dụng bất kể đâu bạn muốn như ngoài trời ,nhà ăn phòng khách ….

Quạt sử dụng móc treo đặc biệt hoàn toàn chắc chắn. Với những căn phòng có thạch cao, thợ kĩ thuật bên tôi có thể lắp đặt nổi lên trần bê tông, đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ.Mẫu quạt trần Mountair air 9038 sang trọng với hệ thông đèn Led có thể đổi màu, giúp chiếc quạt càng trở lên sang trọng ở bất kỳ không gian nào.

Tuy nhiên thì để có thể biết được quạt trần đèn có tiết kiệm điện năng tiêu thụ hay đến với NỘI THẤT Á CHÂU và tìm hiểu về sản phẩm mà chúng tôi nói dưới đây.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công