google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN MOUTAIN AIR 836 KIỂU DÁNG HIỆN ĐẠI MỚI LẠ

22/03/2021 556 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần hiện nay không chỉ đáp ứng được nhu cầu làm mát mà còn có tính thẩm mỹ rất cao.Vậy hãng quạt nào đang đáp ứng được nhu cầu đó của người sử dụng  Mountain Air là một trong những hãng đang được khánh hàng ưu chuộng và tin dùng.Với nhiều mẫu quạt trần đèn đa dạng tích hợp nhiều tính năng hiện đại Mountiain Air đã và đang được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Quạt thuộc thương hiệu nổi tiếng cùng với nhiều ưu điểm nổi bật nên đã và đang dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trên thế giới. Mẫu quạt trần đèn 836DC mới  nhất của Mountiain Air đảm bảo sẽ làm hài lòng đối với mọi gia đình.

                                           

Quạt trần 836dc sử dụng cách nhựa ABS mẫu gỗ sang trọng vừa mang lại vẻ hiện đại xen lẫn chút cổ điển . Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lạ mắt với những bạn không thích quá dườm già chi tiết thì đây chính là sự lựa chọn rất hợp lý.Kiểu dáng quạt  đơn giản nhưng rất sang trọng, có thể lắp tại phòng khách, phòng ngủ hay không gian ngoài trời đều phù hợp.

Màu sắc gỗ vô cùng độc đáo, tạo điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của bạn. Sải cánh 1320mm là độ dài lý thưởng lắp cho những phòng từ 20m2-30m2. Gió tỏa đều, mát, gió tỏa tự nhiên không gây hiện tượng khó thở bạt hơi hay ngồi lâu dưới quạt.Quạt gồm 2 ti ngắn và dài tùy chỉnh theo , nên quạt có thể lắp cho trần cao từ 2m5 trở lên. Lắp được ngay cả khi trần có sẵn móc treo hay chưa có móc.

Quạt được trang bị đèn led 3 màu trắng - vàng - trung tính, mâm led lớn ánh sáng mạnh đủ thay thế đèn trần khi xem ti vi hoặc đèn ngủ. Tích hợp này rất tiện lới cho người sử dụng khi vừa có thể làm mát vừa có đèn thắp sáng không gian phòng.

Quạt trần đèn 836DC sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng tối đa. Khi sử dụng ở mức cao nhất quạt chỉ tiêu thụ 36W còn khi dùng ở chế độ 1-2-3 quạt chỉ tiêu thụ 29W . Như vậy gia đình bạn sử dụng cả ngày chỉ hết 1 số điện vừa tiết kiệm điền vừa  giảm thiểu chi phí khi sử dụng thì đúng là một chiếc quạt trần mà gia đình nào cũng lên sở hữu rồi phải không.

Hãy đến với Nội thất Á Châu để được xem hàng hàng trực tiếp và tư vấn thêm thông tin chi tiết.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công