google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN SẢI CÁNH RỘNG SIÊU MÁT CAO CẤP 81330 LƯU THÔNG KHÔNG KHÍ LÀM ẤM VÀO MÙA ĐÔNG

11/11/2021 397 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần trang trí cao cấp 81330 quả thực là một siêu phẩm, chất lượng gió siêu mát quạt trần 81330(https://quatden.vn/quat-tran-trang-tri-ac-813301.html) mang đến luồng gió thổi đều hoạt động êm ái, Một sản phẩm tiện nghi sang trọng an toàn, mang lại đẳng cấp sự sang trọng đầy nét hoài cổ Âu Mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Với độ cao quạt 60cm, quạt trần 81330 thích hợp cả với những trần nhà thấp dưới 3m. Đường kính cánh 1670cm sẽ tạo ra vùng làm mát rộng cho cả những căn hộ trên 30-40m2 trở lên.Dưới bầu quạt mạnh mẽ đó được thiết kế một bóng đèn LED với bên trong là dải dây LED 22W chất lượng vượt trội có 3 màu để bạn tùy chỉnh cho phù hợp với không gian và hoàn cảnh. Người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ quạt theo thời tiết, quạt cho phép điều chỉnh đến 5 tốc độ từ nhỏ tới to rất đơn giản với một chiếc điều khiển từ xa. Không những thế điều khiển còn cho phép người dùng sử dụng với bóng đèn, nếu có nó, bạn có thể điều chỉnh bật và tắt với đèn riêng và quạt riêng hoặc bật tắt cả hai đều được. Quạt có 3 dạng ti treo, ngắn hoặc dài tùy thuộc vào người dùng lựa chọn. Chức năng đổi chiều quay là điểm sáng tạo thông minh tuyệt vời mà không phải số nhiều quạt có được.

                             

Động cơ DC tiết kiệm hơn 60% so với các dòng quạt trên thị trường Và có độ bền cao, tại Nội Thất Á Châu chúng tôi bảo hành động cơ tới 5 năm.Quạt bao gồm cả tính năng đảo chiều, giúp làm thoáng khô nhà vào mùa nồm và lưu thông không khí làm ấm vào mùa đông. Rất tốt cho sức khỏe.

Quạt trần với 6 cánh màu ghi bạc đầy tinh tế và sang trọng, màu ghi này tạo lên sự phá cách đầy tinh tế cho không gian nhà. Chính màu sắc vo cùng đặc biệt này giúp chiếc quạt dễ dàng kết hợp ở mọi không gian khác nhau. Từ trần thạch cao, trần bê tông hay nhà thiết kế kiểu cách tân cũng đều có thể lắp chiếc quạt đầy sang trọng này. Số 6 tượng trưng cho tài lộc, chiếc quạt không những là thiết bị làm mát, thiết bị trang trí, thay đèn chiếu sáng ... mà còn rất tốt về mặt phong thủy.

 Với nhiều ưu điểm vượt trội của sản phẩm 81330 sẽ mang lại cho bạn khi sử dụng,  bạn hãy nhanh chân qua ngay các cơ sở của Á Châu để được tham khảo mẫu và mua hàng với mức giá hợp lý nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công