google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN VENTILATEUR 81343 ĐƠN GIẢN - SANG TRỌNG

23/11/2020 503 lượt xem 0 bình luận

            Quạt trần Ventilateur AC81343 là loại cánh nâu giả vân gỗ chất liệu cánh là nhựa nhípABS ,Sải cánh 1m17 cùng với 5 tốc độ gió cho quạt,chính chất liệu và sải cánh giúp luồng gió siêu mát cho bất kì không gian nào nhà bạn sở hữu chiếc quạt này .

           Ngoài ra quạt không những làm mát mà còn có đèn led âm bầu quạt với 3 mầu đèn (trắng ,vàng,trung tính dủ ánh sáng cho gian phòng nhà bạn.

  

         Quạt trần Ventilateur AC 81343 sử dụng động cơ DC với công suất chỉ với 29w cả đèn và quạt với mức tiêu thụ điện năng ít như vậy cộng thêm gió siêu mát thì bạn không thể bỏ qua em nó cho gia đình mình.Quạt có chế độ đảo chiều hỗ trợ điều hòa hay lưu thông gió khi vào mùa nồm luôn giữ cho đồ đạc trong nhà bạn được an toàn.

        Khi thiết kế nội thất trong nhà bạn sử dụng nội thất mầu gỗ là chính, thì chiếc quạt Ventilateur AC 81343 vừa hiện đại ,đơn giản,siêu mát sẽ tôn nên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn 

        Chúng tôi luôn sát cánh cùng bạn hãy đến với NỘI THẤT Á CHÂU đuơc hưởng ưu đãi  giá cả hợp lý cũng như chất lượng sản phẩm .và được  tư vấn và lắp đặt miễ phí

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công