google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP CASA 85051 SẢI CÁNH RỘNG SIÊU MÁT

19/10/2022 216 lượt xem 0 bình luận

Nếu bạn đang tìm một chiếc quạt vừa có thể làm mát mà vừa có thể chiếu sáng cho căn phòng nhà bạn thì đừng bỏ qua chiếc quạt trần cao cấp Casa 85051 này nhé. Là chiếc quạt được thiết kế 2 in 1 hiện đại mà không phải chiếc quạt nào cũng có chúng tôi tin rằng quạt trần cao cấp Casa 85051 này sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm thật tốt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về mấu quạt này nhé.

 Quạt trần Casa 85051 được thiết kế với 5 cánh nhựa màu gỗ, với màu sắc này giúp cho chiếc quạt có thể  phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, giúp căn phòng đó trở nên vô cùng sang trọng và hiện đại. Sải cánh 1m52 rất thích hợp cho những căn phòng từ 35m2 trở lên, với sải cánh rộng như vậy sẽ giúp bạn nhận được những làn gió cực kì mát.

Thiết kế bóng đèn led âm bầu quạt giúp chiếc quạt trở nên đặc biệt, có 3 màu đèn: trắng, vàng và trung tính giúp bạn có thể thay đổi màu đèn theo sở thích của mình mà không bị nhàm chán bởi một màu đèn như những chiếc đèn khác. Quạt chạy bầng động cơ DC êm ái, không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, với công suất 36W chỉ bằng một chiếc bóng đèn chiều sáng bình thường,  nên dù bạn có sử dụng nhiều đến mấy thì điện năng cũng không hao phí không đáng kể.

Quạt có 6 tốc độ gió và có chế độ gió tự nhiên, bởi điểm đặc biệt này mà những gia đình có người già và trẻ nhỏ tin tưởng sử dụng. Bởi làn gió tự nhiên này sẽ không gây ra cảm giác khó chịu hay đau đầu, mệt mỏi. Quạt còn có chế độ đảo chiều giúp rất thích hợp cho thời tiết mùa nồm , nó sẽ giúp bạn hút ngược không khi ấm lên trên và giúp căn phòng của bạn trở nên khô ráo, thoáng mát hơn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công