google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN CAO CẤP 85051 SẢI CÁNH RỘNG, SIÊU MÁT

23/11/2022 189 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần cao cấp 85051 thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa vân gỗ độc đáo, giúp tô điểm cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng , hiện đại.  Thiết kế tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại. Sải cánh 1mm52 phù hợp với những không gian phòng từ 25m2-50m2 , với ưu điểm sải cánh rộng nên chiếc quạt sẽ mang đến cho bạn những làn gió siêu mát, tỏa đều khắp căn phòng.

Quạt thiết kế bóng đèn led âm bầu quạt giúp đem đến một nguồn ánh sáng cực kì tốt, với 3 màu đèn trắng - vàng - trung tính bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đèn mà mình mong muốn. Đặc biệt đèn màu vàng sẽ rất thích hợp cho thời tiết khi vào mùa đông bởi nó mang lại cảm giác ấm cúm cảu gia đình.

Quạt chạy bằng động cơ DC khỏe, bền bỉ, êm ái, không gấy ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Dù bạn cso sử dụng quạt nhiều đến mấy thì số tiền điện mỗi tháng cũng chẳng đáng là bao. Quạt có chế độ gió tự nhiên giúp bạn trải nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình , đem đến cho bạn những giờ nghỉ ngơi thật thoải mái. Ngoài ra quạt còn có chế độ đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ẩm từ dưới lên giúp căn phòng của bạn được thông thoáng .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công