google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Sử dụng quạt trần trong phòng điều hòa

25/06/2019 675 lượt xem 0 bình luận

Sử dụng quạt trần trong phòng điều hòa

Chắc hẳn các bạn cũng đã từng có thắc mắc: không biết có nên sử dụng quạt trần trong phòng có điều hòa ? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem điều đó có cần hay không thông qua bài viết dưới đây nhé!

Quạt trần ngày càng được các nhà sản xuất cải tiến chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Quạt trần giúp điều hòa không khí, tốt cho sức khỏe, tiết kiệm chi phí và còn là vật trang trí trong phòng. Vậy việc sử dụng quạt trần trong phòng điều hòa có lơi ích gì?

Quạt trần còn là vật trang trí cho căn phòng của bạn

Ưu điểm của quạt trần so với điều hòa

Thứ nhất, quạt trần tạo luồng gió tự nhiên, tốt cho sức khỏe, tỏa toàn bộ không gian phòng giúp không khí trong phòng được lưu thông. Vì là gió tự nhiên nên da chúng ta khi sử dụng quạt trần sẽ không bị khô như dùng điều hòa. Ngoài ra, sử dụng quạt trần còn giảm được các bệnh về đường hô hấp cho trẻ em và người lớn tuổi- những người có sức đề kháng kém.

Thứ hai, quạt trần giúp tiết kiệm chi phí. Giảm được 30-40% điện năng tiêu thụ so với điều hòa. Hơn nữa, quạt trần ngày nay còn được tích hợp tính năng Inverter- tiết kiệm điện mà loại cho gió rất mát.

Thứ ba, về kiểu dáng, thẩm mĩ, quạt trần hơn hẳn điều hòa với nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau để phù hợp với từng căn phòng.

Quạt tích hợp tính năng Inverter- tiết kiệm đến 40% điện năng

Lợi ích của việc sử dụng quạt trần trong phòng điều hòa.

Thời tiết nắng nóng kéo dài ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống của mọi người. Điều hòa là vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình trong mùa nắng nóng này. Nhưng quạt trần cũng sẽ quan trọng không kém. Nếu kết hợp cả quạt trần và điều hòa trong một phòng, chắc hẳn lợi ích nó đem lại là rất lớn:

Sử dụng quạt trần sẽ giúp không khí lạnh do điều hòa tạo ra được lan tỏa nhanh hơn, phân bố đều khắp phòng.

Ngoài ra, như ước tính, quạt trần tiết kiệm điện nên khi kết hợp với điều hòa sẽ góp phần làm giảm thời gian sử dụng điều hòa nhưng vẫn cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Không những thế, sử dụng quạt trần với điều hòa sẽ bảo vệ sức khỏe cho người lớn tuổi hoặc trẻ em khi muốn dùng điều hòa.

Bạn còn đang phân vân và lựa chọn sản phẩm quạt trần ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công