Chính sách ĐỔI sản phẩm
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH Thương Mại Nội Thất Á Châu sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất và do chính sách của từng hãng). Thông tin chi tiết như sau:
I. Phạm vi áp dụng:
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng đã mua sản phẩm tại Chuỗi siêu thị bếp Á Châu
2. Thời gian áp dụng: Từ ngày 03/04/2018 đến khi có thông báo mới.
II. Điều kiện áp dụng:
1. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
- Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm với chính sách linh hoạt và mức phí hợp lý như sau:
Tình trạng sản phẩm | Thời gian trả sản phẩm | Phí đổi trả |
---|---|---|
Sản phẩm bị lỗi (Do nhà sản xuất) |
10 ngày đầu | Đổi trả miễn phí |
Từ 11 - 20 ngày | Trừ 20% giá mua | |
Từ 21- 30 ngày | Trừ 25% giá mua | |
Cứ mỗi ngày tiếp theo | Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày | |
Sản phẩm không bị lỗi | 10 ngày đầu | Trừ 10% giá mua |
Từ 11 - 20 ngày | Trừ 15% giá mua | |
Từ 21- 30 ngày | Trừ 20% giá mua | |
Cứ mỗi ngày tiếp theo | Trừ thêm 0,15% giá mua/ngày | |
Sản phẩm đã qua sử dụng mà không thể tái tạo lại được | Không áp dụng đổi sản phẩm | |
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng | Không áp dụng đổi sản phẩm, khách hàng chịu phí sửa chữa |
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
a) Điều kiện chung
1. Thời gian đổi hàng: Sản phẩm được đổi trong vòng 10 ngày kể từ khi giao hàng (áp dụng với tất cả các sản phẩm).
- Sản phẩm đã qua sử dụng >10 ngày không áp dụng trả sản phẩm, đổi sản phẩm theo biểu phí đã niêm yết.
- Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng không áp dụng đổi sản phẩm, khách hang chịu chi phí sửa chữa
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Công ty TNHH Thương Mại Nội Thất Á Châu hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Công ty TNHH Thương Mại Nội Thất Á Châu hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
b) Điều kiện đổi trả sản phẩm khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm:
- Khi khách hàng không còn đầy đủ quà khuyến mại và phụ kiện đi kèm thì công ty sẽ tính theo giá bán của công ty hoặc theo giá thị trường tùy khách hàng lựa chọn.
- Khi sản phẩm mà khách hàng mua không còn bao bì, tem nhãn, sổ phiếu bảo hành thì khách hàng phải tri trả cho công ty một khoản tiền là 500.000đ (Năm trăm ngàn đồng).
III. Trường hợp không chấp nhận đổi:
1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng.
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.
IV. Qui trình xử lý thủ tục đổi hàng:
1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành cuả Hãng ( trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm bảo hành của Công ty TNHH Thương Mại Nội Thất Á Châu tại số 532 Đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.
2. Sau khi có giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty TNHH Thương Mại Nội Thất Á Châu và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyển của nhà sản xuất theo biểu phí đã được niêm yết tại khoản 1 điều II.
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hành trong vòng 07(bảy) ngày tính từ ngày Á Châu nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.