google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt cụp xòe AC 8117

Giá bán: 5.500.000 đ
Giá hãng: 6.800.000 đ
-19 %

Mã sản phẩm: AC 8117

Bảo hành: Động cơ quạt 5 năm

Tình trạng: Còn hàng

Khuyến mãi

- Tặng kèm 01 điều khiển từ xa

- Miễn phí vận chuyển, lắp đặt nội thành Hà Nội và TP.HCM

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết bị làm mát như: quạt trần, máy điều hòa hiện đại,... với khả năng làm mát rất hiệu quả. Nhưng đó chỉ là giải pháp làm mát không đem lại tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn bằng những chiếc quạt trần đèn chùm . Bởi sự đa dạng, phong phú , tinh tế trong thiết kế, pha trộn giữa cổ điển và hiện đại mang lại sự đặc biệt cho các căn phòng nhất là phòng khách. Quạt thích hợp lắp ở phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và các chung cư.

Chiếc quạt trần đèn chùm AC- 8117 là quạt trần đèn chùm cánh cụp cánh xòe đơn giản mà tinh tế.

Quạt AC-8117 thuộc loại sản phẩm cao cấp với thiết kế độc đáo, ở giữa tâm quạt được lắp đèn chùm với hai màu đèn và bốn chế độ ánh sáng rất tự nhiên, lung linh phù hợp với phòng khách nhà bạn.

Cấu trúc quạt hiện đại sử dụng cánh xòe ra khi bật và cụp lại khi tắt đi mang lại sự tiện lợi đặc biệt cho không gian gia đình. Đặc biệt  những gia đình có diện tích khiêm tốn thì đây là sự lựa chọn hàng đầu.

Thiết kế

Phần cánh quạt được thiết kế giấu vào bên trong, chỉ khi hoạt động các cánh quạt này mới xòe ra giống như một bông hoa giữa căn phòng nhà bạn với độ sải cánh là 1100mm tạo ra luồng gió mát làm dịu đi các nắng oi ả của những ngày hè.

Thân quạt được chế tạo từ thép cứng chống gỉ cao cấp, sơn tĩnh điện, chống bay màu, làm cho chiếc quạt luôn mới dù bạn có dùng hàng vài năm.

Quạt sử dụng động cơ motor vưới mức công suất 75W và chia nhỏ làm 3 mức độ để bạn dễ dàng điều chỉnh theo nhiệt độ thời tiết và theo nhu cầu người sử dụng.

Bên dưới quạt là một bầu đèn lớn sử dụng đèn LED có thể thay đổi được màu sắc theo không gian và thời gian vừa tiết kiệm điện lại rất tiện lợi. 

Bạn cũng rất dễ dàng tắt, bật và thậm chí là hẹn giờ ngay trên chiếc điều khiển cầm tay nhỏ gọn.

Các bạn thấy chiếc quạt trần AC-8117 mà chúng tôi vừa giới thiệu như thế nào ạ? Nếu thích các bạn có thể gọi điện hoặc qua ngay các cơ sở của Á Châu để sở hữu nó. Nhân viên của Á Châu sẽ tận tình tư vấn, lắp đặt hoàn thiện sản phẩm cho gia đình bạn.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Cơ sở miền Trung:

 ► 107 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An.

SĐT: 0966.822.333

 

 

 

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công