google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt cụp xòe vầng trăng AC 8986

Giá bán: 4.500.000 đ
Giá hãng: 7.800.000 đ
-42 %

Mã sản phẩm: AC 8986

Bảo hành: Động cơ quạt 5 năm

Tình trạng: Còn hàng

Khuyến mãi

- Tặng kèm 01 bộ điều khiển từ xa.

- Vận chuyển, lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội và TP.HCM

 

      Quạt trần đèn trang trí không còn xa lạ mà ngược lại quạt trần đèn trang trí đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng,  với nhiều kiểu dáng, màu sắc quạt cũng như màu đèn đẹp mắt sẽ làm nổi bật bất kỳ không gian nào mà quạt có mặt. Mẫu quạt Mountain air AC 8986 là một trong các mẫu quạt đèn trang trí đẹp mắt với kiểu dáng độc đáo chắc chắn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.

      Quạt thiết kế độc đáo ngay từ các đường nét thiết kế, phần chụp đèn được phối màu ăn ý với màu vàng nhẹ trên bầu quạt, màu trắng của hệ thống cánh quạt cùng với phần chụp đèn đan xen giữa màu trắng và những nét trang trí khắc trên chao pha lê của quạt cực kỳ điệu đà, tạo nên tổng thể đẹp mắt. Với thiết kế hệ thống các thanh đèn led khi bật đèn quạt nên ánh sáng đèn led kết hợp cùng các màu sắc của chiếc đèn sẽ tạo nên những luồng ánh sáng vô cùng huyền ảo, nhẹ nhàng và ấm áp.

     Từ xa nhìn lại chiếc quạt giống như một vầng trăng sáng, ánh sáng long lanh, siêu đẹp. Phải có một óc tưởng tượng cực kỳ điêu nghệ sáng tạo thì mới có thể nghĩ ra kiểu thiết kế chao đẹp mắt như vậy, dù lắp quạt ở không gian cổ điển, hiện đại thậm chỉ những gia đình theo phong cách tối giản thì chiếc quạt cũng dễ dàng ăn nhập với tổng thể thiết kế căn nhà, làm toát lên phong thái cho căn phòng. Thêm vào đó quạt sử dụng hệ thống các thanh nét với 4 màu đèn đẹp mắt: màu trắng, vàng, trắng pha vàng và màu đèn ngủ, tùy thuộc vào không gian để bạn chọn màu đèn phù hợp nhất, khi bật đèn lên màu đèn kết hợp cùng bầu quạt và những viên pha lê trong suốt sẽ tạo ra không gian với ánh đèn huyền ảo đẹp mắt.

     Có thể lựa chọn sử dụng quạt riêng, đèn riêng hoặc sử dụng cả 2 cùng lúc theo mục đích người dùng, dù sử dụng quạt liên tục bạn cũng không lo quạt tiêu tốn quá nhiều điện năng bởi với công suất 70w lại vừa thay một chiếc quạt làm mát, vừa thay một chiếc đèn trang trí như vậy thậm chí nó còn tiết kiệm chi phí hơn khi sử nhà bạn sử dụng một chiếc đèn chùm riêng và một chiếc quạt riêng. Chắc hẳn nhiều người sẽ phân vân chắc quạt này chỉ lắp ở phòng khách thì mới đẹp tuy nhiên quạt lại có thể lắp ở bất kỳ không gian nào, từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ thậm chí sảnh khách sạn đều được bởi thiết kế của quạt cực kỳ thông dụng hoàn toàn không thiên về bất kỳ không gian riêng biệt nào cả.


Hình ảnh lắp thực tế tại nhà khách:

          

     Hãy tìm hiểu thêm về chiếc quạt trần đèn này, bạn sẽ bị nó cuốn hút đấy, ngoài ra rất nhiều mẫu quạt trần đèn trang trí đẹp mắt hiện đang được bày bán tại showroom Nội Thất Á Châu:

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Cơ sở miền Trung:

 ► 107 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An.

SĐT: 0966.822.333

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công