google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần đèn AC 87054W

Giá bán: 4.000.000 đ
Giá hãng: 6.200.000 đ
-35 %

Mã sản phẩm: AC 87054W

Bảo hành: Động cơ 5 năm

Tình trạng: Còn hàng

Khuyến mãi

- Tặng kèm 01 bộ điều khiển từ xa cho quạt.

- Vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Mùa hè đã đến, thời tiết nóng lực, oi bức luôn làm bạn mệt mỏi, bạn muốn kiếm một giải pháp mới để bảo vệ sức khỏe, cắt giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình. Quạt trần đèn trang trí Mountain air AC87054W là một giải pháp hợp lý vừa làm mát căn phòng, vừa bảo vệ sức khỏe lại góp phần trang trí cho không gian nhà bạn.

Thiết kế:

Quạt được thiết kế với phần cánh được làm từ chất liêụ nhựa phíp,  với sải cánh quạt tới 1m32 khá dài, không gian phòng rộng hoặc ngay cả khu vực nhà hàng, khách sạn đều có thể sử dụng quạt. Với 3 tốc độ điều khiển quạt cùng tính năng đối chiều gió người dùng có thể điều chỉnh theo mùa. Mùa hè oi bức, nóng lực bạn chọn tốc độ cao nhất của quạt để đảm bảo căn phòng luôn thoáng mát, dễ chịu. Còn vào mùa đông bạn chuyển quạt sang chế độ hút ngược lên, phòng luôn khô thoáng sạch sẽ, hoàn toàn không bị lạnh.

Phần đèn trang trí của quạt được thiết kế bằng thủy tinh, 3 bóng chụm lại trông giống hệt như một bó hoa đang nở rộ kết hợp với màu trắng sáng hoặc màu vàng của đèn tạo nên một tổng thể tinh tế, đầy sức lôi cuốn. Màu trắng giúp chiệc quạt dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ không gian nào, từ phòng khách, phòng ăn đến các không gian ngoài trời đều có thể lắp đặt được.

Quạt được thiết kế chuyên dụng với hiệu năng vượt trội giúp tiết kiệm chi phí năng lượng lên tới 40%. Bạn có thể lựa chọn sử dụng quạt riêng, đèn riêng cũng có thể sử dụng cả quạt cả đèn cùng một lúc mà vẫn không phải lo ngại tới vấn đề tiêu tốn điện vì mức công suất tiêu thụ cho mức cao nhất của quạt chỉ tới 70w tiết kiệm năng lượng tối đa so với các dòng quạt cổ điển trước đây. Hãy thoải mái đối mặt với mùa hè này cùng với quạt AC 87054W bạn nhé!

 

Hình ảnh quạt lắp thực tế nhà khách:

Nội Thất Á Châu chuyên cung cấp những sản phẩm quạt chính hãng mới mức giá thành hợp lý nhất tới tận tay người tiêu dùng, với đội ngũ nhân viên tư vấn kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp quý khách lựa chọn được cho bản thân cùng gia đình sản phẩm ưng ý nhất. Hãy đến với Nội Thất Á Châu ngay hôm nay!

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Cơ sở miền Trung:

 ► 107 Lê Lợi - TP Vinh - Nghệ An.

SĐT: 0966.822.333

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công