google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Cách điệu dáng nhà với siêu phẩm quạt trần AC 81321.

27/05/2019 1209 lượt xem 0 bình luận

     Thiết kế độc đáo, lạ mắt, tinh tế, sang trọng lại còn tiết kiệm điện. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc quạt trần như vậy, đừng bỏ lỡ sản phẩm quạt trần 81321 mà nội thất Á Châu giới thiệu ngay sau đây nhé.

Hình ảnh quạt trần AC 81321.

      Quạt trần 81321 được thiết kế với 3 cánh gỗ màu sáng, có kiểu dáng giống như cánh chuồn chuồn nhìn trông vô cùng độc đáo lạ mắt, màu vân gỗ sáng trắng sang trọng phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, khách sạn, resot,…. Đường kính cánh quạt dài 1m32 cùng với việc được thiết kế bằng chất liệu gỗ giúp quạt bền đẹp, với 5 tốc độ gió sẽ tạo ra những luồng gió mát mà tiếng chém gió vô cùng êm tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. Phần bầu quạt được thiết kế màu đen, sơn tĩnh điện tăng độ bền đẹp, đem lại cảm giác dịu nhẹ, ấm áp, thanh thoát.

      Điểm nổi bật của chiếc quạt đó chính việc quạt trần 81321 sử dụng dòng động cơ DC siêu tiết kiệm điện, với công suất chỉ là 36W cả quạt và đèn. Siêu tiết kiệm điện, bạn có thể sử dụng quạt hàng giờ đồng hồ mà số điện tăng chẳng đáng là bao.

       Quạt được thiết kế đèn led âm với 3 màu đèn: trắng, vàng nắng và trắng pha vàng giúp bạn có thể lựa chọn màu phù hợp nhất với không gian hoặc theo ý muốn. Quạt có chế độ đảo chiều gió vô cùng tiện lợi vào mùa đông, giúp căn  phòng trở nên thoáng đãng, không bị ngột ngạt, dễ dàng lựa chọn chế độ nay ngay trên điều khiển chỉ bằng 1 thao tác dễ dàng.

        Với những ưu điểm nổi trội, hiệu quả cao mà chiếc quạt 81321 sẽ mang lại cho bạn khi sử dụng, đừng chần chờ hãy ghé ngay qua các showroom của nội thất Á Châu để được tư vẫn và tham khảo sản phẩm và mua hàng với giá hợp lí nhất nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công