google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Celling Fan – Thương hiệu quạt trần chất lượng hàng đầu.

24/12/2018 742 lượt xem 0 bình luận

Một trong những thương hiệu quạt trần hàng đầu thế giới là thương hiệu quạt trần Celling Fan. Với các thiết kế vô cùng ấn tượng và sang trọng, những model quạt thương hiệu Mỹ này đang dần phủ sóng khắp các căn hộ, nhà hàng, khách sạn tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh

20251223_670117126512401_1353345139_o

Quạt cánh gỗ- điểm nhấn cho mọi không gian.

Được xây dựng và vận hành một cách chính xác, trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Quạt trần Celling Fan đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình nhờ vào chất lượng hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tất cả các model quạt trần Celling Fan luôn luôn đem lại cho người dùng những cảm nhận tốt nhất, thoải mái nhất nhờ những tính năng nổi bật và tiện ích. Ví dụ như: với sải cánh dài làm bằng chất liệu gỗ cao cấp sẽ tạo ra nhưng đợt gió vô cùng dễ chịu và tự nhiên. Trong nhiều năm hình thành và phát triển trên thế giới, thương hiệu quạt trần Celling Fan luôn dẫn đầu kể cả về chất lượng lẫn  mẫu mã…

product_1414082138

Quạt hoa cúc- mới lạ cho căn phòng nhà bạn.

Bên cạnh đó, những sản phẩm Quạt trần Celling Fan còn được thiết kế với động cơ siêu bền, siêu êm, khỏe sử dụng chất liệu thép hợp kim silic dành cho động cơ. Đặc biệt mạnh và bền hơn so với thép thông thường. Hơn nữa thì động cơ với công suất lên đến 100W do chính Hunter thiết kế và sản xuất tích hợp với việc sử dụng tụ điện polypropylene thay vì tụ polyester sẽ an toàn và giảm nguy cơ quá nhiệt dù bạn có sử dụng trong thời gian dài.

Tuyệt vời hơn là, tất các các dòng quạt với sải cánh dài  mang thương hiệu Celling Fan đều được thiết kế vô cùng thận trọng với chất liệu cao cấp như ván gỗ ép năm lớp của Indonesia hay ván MDF đã được xử lý nhiều lớp trên bề mặt. Những chất liệu này đều mang khả năng chống ẩm hiệu quả giúp cho quạt đạt hiệu quả cao trong việc tuần hòa không khí. Thêm vào đó, góc xoay cánh quạt lớn hơn so với quạt thông thường giúp lưu chuyển không khí và tạo gió nhiều hơn. Điều độc đáo và quan trọng nhất  tạo nên thương hiệu quạt trần Celling Fan có cơ chế tiết kiệm năng lượng và vận hành siêu êm không tạo tiếng ồn. Vừa có khả năng giảm nhiệt mùa hè mà lại thông thoáng không khí trong mùa đông thông qua tính năng đảo chiều quay của cánh quạt. Điều này giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tiêu thụ năng lượng nhờ hạn chế hơn việc sử dụng điều hòa hay lò sưởi. Với thiết kế vòm treo cùng khóa treo WoobleFree sẽ giúp Quạt trần Celling Fan có thể vận hành liên tục mà không sợ bị lắc lư. Hơn nữa, thanh treo có thể điều chỉnh độ dài nên phù hợp với mọi độ cao của các trần nhà khác nhau.

Đặc biệt là khi khách hàng sử dụng sản phẩm Quạt trần Celling Fan tại đại lý chính hãng- Nội Thất Á Châu tại 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, 130 Hoàng Quốc Việt, Hn  290 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh sẽ được đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi lắp đặt an toàn, hợp lý nhất cho căn nhà bạn. Hãy đến ngay với chúng tôi để chọn được hàng chất lượng tốt và dịch vụ hoàn hảo.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công