google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Đơn giản, gọn nhẹ nhưng vô cùng tinh tế cho căn phòng chỉ với mẫu quạt trần AC 8209B

08/05/2019 1345 lượt xem 0 bình luận

     Quạt cụp xòe đèn chùm là một trong những mẫu quạt đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Với nhiều mẫu thiết kế lạ mắt, sang trọng và tinh tế cũng như các kiểu dáng đơn giản , chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa 1 chiếc quạt cụp xòe đèn chùm về với gia đình mình. Và sau đây chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn mẫu quạt 8209B, một mẫu quạt đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng cho căn phòng của gia đình mình.

                                        

Mẫu quạt cụp xòe AC 8209B.

     Quạt 8209B không thiết kế kiểu đèn pha lê rườm rà như nhiều mẫu quạt khác. Phần mâm quạt được thiết kế đơn giản, với những đường cong tinh tế và sang trọng. Quạt sử dụng hệ thống đèn led vô cùng tiết kiêm điện, với 3 màu đèn là : Trắng, vàng và chế độ pha trắng vàng. Màu đèn dịu nhẹ, sáng tốt  sẽ giúp bạn dễ lựa chọn màu đèn phù hợp với không gian căn phòng nhà bạn .Với thiết kế như vậy , chiếc quạt này sẽ phù hợp với nhiều không gian trong căn nhà của bạn, từ phòng khách , phòng ăn cho đến phòng ngủ và nhiều không gian khác .

     Phần đèn và cánh quạt được thiết kế và sử dụng riêng như các mẫu quạt cụp xòe đèn chùm khác. Bạn có thể sử dụng quạt riêng, đèn riêng hoặc có thể kết hợp sử dụng cả quạt lẫn đèn , vô cùng là tiện lợi phải không ạ?

     Thực sự để nói, một chiếc quạt với mức chi phí như chiếc quạt 8209B này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi mang nó về với căn phòng của mình, rẻ hơn chi phí mà bạn bỏ ra để mua một chiếc đèn chùm mà không có quạt. Trong khi đó chiếc quạt 8209B này lại có cả quạt lẫn đèn chùm. Một sản phẩm vô cùng hoàn hảo , rất xứng đáng có mặt trong gia đình của bạn. Để tham khảo và mua sản phẩm với mức giá hợp lý nhất, hãy đến ngay các cơ sở của Nội Thất Á Châu, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công