google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

LÀM SANG TRỌNG CĂN PHÒNG HƠN VỚI QUẠT TRẦN CÁNH GỖ 8152AC

29/07/2020 558 lượt xem 0 bình luận

  Sản phẩm quạt trần 8152 là một trong những sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo và hiện đại, có thể lắp ở bất kì không gian nào mà người dùng mong muốn. Sau đây nội thất Á Châu xin giới thiệu về sản phẩm quạt trần 8152 để giúp khách hàng có thể hiểu rõ về sản phẩm quạt trần này.

Hình ảnh quạt trần AC 8152.

     Sản phẩm quạt trần 8152 có thiết kế 5 cánh gỗ độc đáo , cánh gỗ được gia công kĩ thuật cao, đều qua ngâm tẩm xử lí giúp cánh bền và đẹp, không bị tình trạng cong vênh do ảnh hưởng của thời tiết. Sải cánh 1m32 rất thích hợp với những căn phòng có diện tích 15-30m2.

     Vỏ động cơ và phần khung quạt đều được làm bằng thép không rỉ giúp quạt cho quạt vận hành êm ái mà không sợ bị tình trạng han rỉ ảnh hưởng bơi thời gian và khí hậu nước ta. Đặc biệt, bầu quạt thiết kế với màu nâu đen giúp mang lại vẻ đẹp mới lạ, cách điệu, chính điểm khác biệt này giúp chiếc quạt dễ dàng ăn nhập, nổi bật trong mọi không gian phòng.

     Phần bầu quạt được sơn tĩnh điện bền đẹp không làm giảm tính thẩm mĩ của quạt . Bầu đèn bên dưới được làm bằng chao thủy tinh với gam màu vàng nhẹ, thiết kế hình nón trong vô cùng độc đáo. Màu sắc bầu đèn, kết hợp ánh sáng trắng hoặc vàng theo lựa chọn của từng gia đình sẽ mang lại vẻ đẹp vô cùng tinh tế cho căn phòng mà quạt có mặt.

     Với những ưu điểm và những tính năng tuyệt vời khi mang lại cho người sử dụng như vậy, khách hàng hãy ghé ngay các cơ sở của nội thất Á Châu để được tham khảo và tư vấn sau hơn về sản phẩm và mua hàng với giá tốt nhất ngay nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công