google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Màu trắng tinh khôi đại diện cho sự mới mẻ làm căn nhà trở nên đẹp hơn

30/07/2020 568 lượt xem 0 bình luận

Quan điểm cái nhìn về quạt trần xưa cũ, lạc hậu đã dần trở nên “cũ rích” khi mà ngày nay cũng với tên gọi ấy nhưng người ta đã biến tấu nó lên một tầm cao mới là “ quạt trần đèn” độc đáo hơn, sang trọng và hiện đại hơn với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển, hiện đại đến mộc mạc, phá cách.

Bạn có tin với một chiếc quạt trần đèn màu trắng 5 cánh 81309WH có thể hô biến căn nhà của bạn trở nên khác lạ và mới mẻ hơn không?

Lấy cảm hứng thiết kế tạo hình từ bông hoa hướng dương nhưng nhà sản xuất lại không chọn màu sắc của quạt là màu vàng mà thay vào đó là màu trắng – màu của sự tinh khiết, hòa nhã, sang trọng. Quạt trần màu trắng 81309WH sẽ làm cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát và làm cho con người ta cảm thấy nhẹ nhàng, thoải  mái hơn mỗi khi trở về nhà.

                                              

Với sải cánh 152cm và 5 tốc độ gió luôn luôn đảm bảo độ thoáng mát trong nhà của bạn, quạt được thiết kế cánh nhựa ABS siêu bền, chạy siêu êm. Bạn không cần lo lắng quạt chạy gây tiếng ồn.

Quạt sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng tối đa, công suất max là 36W min là 29W bao gồm cả đèn led, gia đình bạn sử dụng cả ngày cũng chưa tiêu thụ hết 1 số điện vậy nên không cần sợ mùa hè oi nóng mà bạn lại tốn quá nhiều tiền điện nữa. Đèn led âm bầu quạt có 3 màu: màu trắng, màu vàng và màu trắng vàng trung tính. Dễ dàng cho bạn chọn lựa màu đèn phù hợp với không gian, hoặc nếu không dùng đèn bạn có thể tắt đi. Tất cả sẽ hiển thị trên điều khiển từ xa để bạn sử dụng dễ dàng, tiện lợi.

Đặc biệt quạt còn có tính năng đảo chiều thông minh, bạn chỉ cần thao tác ở điều khiển quạt sẽ chạy ngược với chiều kim đồng hồ hút không khí lên trên, giúp nhà của bạn được thông thoáng hơn hay khô ráo hơn trong mùa nồm.

Với một chiếc quạt trần có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, bạn hãy nhanh tay sắm cho gia đình mình một chiếc trong mùa hè nóng bức này thôi nào. Đến với Nội Thất Á Châu ngay hôm nay để nhận những ưu đãi bất ngờ.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công