google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Oi bức chẳng còn là lỗi lo với quạt trần AC 81309WH.

10/07/2019 676 lượt xem 0 bình luận

     Thiết kế độc đáo,lạ mắt , sang trọng lại còn tiết kiệm điện. nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc quạt trần như vậy, đừng bỏ lỡ sản phẩm quạt trần 81309WH mà Nội thất Á Châu giới thiệu ngay sau đây nhé:

     Quạt trần 81309WH được thiết kế 5 cánh trắng, dễ dàng kết hợp, phù hợp với nhiều kiểu không gian nhà khác nhau. Từng đường nét thiết kế phần cánh, phần chao đèn vô cùng ăn khớp tạo nên tổng thể chiếc quạt vô cùng tinh tế đối với người nhìn.

Quạt trần AC 81309WH.

     Cánh quạt được làm với chất liệu nhựa cao cấp bền đẹp, sản cánh dài 1m63 thích hợp với những căn phòng rộng, quạt có 5 tốc độ gió cùng lưu lượng gió lớn sẽ giúp tạo ra những luồng gió siêu mát cho mỗi căn phòng sử dụng quạt. Nhưng một điểm khác biệt so với dòng quạt thông thường, dòng quạt này chạy siêu êm, hoàn toàn không tạo ra những tiếng chém gió ồn ào, mang lại cảm giác thư thái nhất cho người sử dụng.

     Đặc biệt quạt sử dụng dòng động cơ DC siêu tiết kiệm điện. Nếu như các dòng quạt động cơ AC thông thường công suất sẽ dao động từ 70 đến 75w, thì mẫu quạt trần AC 81309WH công suất tiêu thụ chỉ có 36W. Do đó dù bạn có thể sử dụng cả quạt và đèn 1 ngày mà chưa tốn 1 số điện.

     Quạt được thiết kế đèn led âm với 3 màu: trắng, vàng trắng, trắng pha vàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn với nhu cầu của bản thân. Đặc biệt hơn nữa quat có chế độ đảo chiều gió thích hợp vào mùa đông và thời tiết nồm ẩm, chế độ này sẽ giúp cho căn phòng của bạn thoáng hơn.

     Với những ưu điểm nổi trội này hì mẫu quạt 81309WH rất xứng đáng góp mặt trong không gian nhà bạn. Hãy ghé ngay Nội thất Á Châu để được tư vấn và mua sản phẩm với giá thích hợp nhất nhé!

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công