google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Phòng siêu mát chỉ với siêu phẩm quạt trần AC 81333WH

14/07/2019 745 lượt xem 0 bình luận

     Đơn giản, lạ mắt, dễ dàng kết hợp với mọi không gian, độ mát tốt lại tiết kiệm điện. Đó chính là sản phẩm quạt trần 81333WH. Hãy cùng nội thất Á Châu tìm hiểu ngay sau đây nhé.

     Quạt trần 81333WH được thiết kế 5 cánh mát trắng đồng tông màu trần, dễ dàng kết hợp, phù hợp với nhiều kiểu không gian. Phần bầu quạt được sơn tĩnh điện màu trắng sáng, giúp quạt bền đẹp, đem lại sự nhẹ nhàng, êm dịu.

Hình ảnh mẫu quạt trần AC 81333WH.

     Cánh quạt được làm với chất liệu nhựa phíp bền đẹp, sải cánh dài 1m32 cùng với 5 tốc độ gió sẽ giúp quạt tạo ra những luồng gió cực kì mát mà tiếng chém gió vô cùng êm, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, quạt sử dụng dòng động cơ DC siêu tiết kiệm điện với công suất chỉ là 36W giúp bạn có thể sử dụng quạt hàng giờ đồng hồ mà số điện tiêu tốn chẳng là baoa.

     Quạt được thiết kế đèn led âm với 3 màu sắc: trắng, vàng nắng, trắng pha vàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn sử dụng màu đèn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Quạt có chế độ đảo chiều gió thích hợp vào mùa đông giúp cho không gian căn phòng bạn thoáng khí, đỡ ngột ngạt, dễ dàng chọn chế độ này trên điều khiển chỉ với 1 thao tác dễ dàng.

     Với những ưu điểm mà chiếc quạt 81333WH sẽ đem lại khi sử dụng, hãy ghé ngay qua các Showroom của nội thất Á Châu để được tư vấn, tham khảo sản phẩm và được mua hàng với giá hợp lí nhất ngay nhé.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công