google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt cánh gỗ có nhanh hỏng không?

03/07/2019 668 lượt xem 0 bình luận

   Một chiếc quạt trần được làm bằng gỗ liệu có bị tình trạng cong vênh do khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của nước ta hay không ? Câu trả lời của chúng tôi là không , bởi vì sao ? Bởi vì những chiếc quạt trần được sản xuất bằng gỗ tại nội thất Á Châu đều đã được qua ngâm tẩm xử lí nên trường hợp cong vênh giãn nỡ không thể xảy ra được. Sau đây , chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chiếc quạt trần AC 81090 được sản xuất với chất liệu làm bằng gỗ , vô cùng tinh tế hiện đại và sang trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm ngay sau đây .

  Quạt trần AC 81090 được sản với chất liệu làm bằng gỗ, đã được xử lí bằng những công nghệ cao để tình trạng bị cong vênh giãn nở do thời tiết là hoàn toàn không xảy ra , giúp cánh bền đẹp hơn. Quạt được thiết kế với tông màu gỗ trắng , luôn tạo cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên , trẻ trung, ấm cúng và hiện đại , rất phù hợp để có thể treo bất cứ không gian nào mà bạn muốn.

 

  Phần bầu quạt được thiết kế với những họa tiết hoa văn một cách kĩ xảo và tinh tế, toát lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng .Quạt trang bị 5 cánh gỗ vẫn gỗ sồi cực kì tinh tế và sang trọng . Với việc thiết kế từ những miếng gỗ tự nhiên sẽ giúp chiếc quạt tạo ra những luồng gió với công suất lớn làm dịu đi cánh nóng của mùa hè mà lại không gây tiếng chém gió quá ồn, hơn nữa quạt lại có chế độ đảo chiều gió rất thích hợp để sử dụng quạt vào mùa đông giúp cho không gian gia đình bạn trở nên thoáng đãng vô cùng dễ chịu.

    

 

 

   Quạt được thiết kế với 5 trao đèn chụm, nhìn như những bông sen vào mùa nở rộ có thể kết hợp các bóng đèn màu trắng hoặc màu ánh nắng rực rỡ của hoàng hôn giúp căn phòng của gia đình bạn trở nên nổi bật , hiện đại , lộng lẫy và sang trọng tùy vào ý thích để bạn có thể chọn màu bóng sao phù hợp với không gian và ý thích của gia đình bạn nhất.

  Với những ưu điểm trong thiết kế cũng như tính năng của sản phầm 81090 sẽ mang lại cho bạn khi sử dụng. Hãy ghé ngay với nội thất Á Châu để được tư vấn, tham khảo mẫu sản phẩm và được mua hàng với giá hợp lí nhất.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT:   0966.822.333 

  Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công