google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt cánh hợp kim- đánh bay nắng gắt mùa hè.

24/05/2019 670 lượt xem 0 bình luận

     Thiết kế lạ mắt, hiện đại và sang trọng , độ gió vô cùng tốt lại phù hợp với nhiều không gian. Đó là hiệu quả mà chiếc quạt 8008B sẽ mang lại cho bạn khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm quạt trần này nhé.

Hình ảnh quạt 8008.

     Quạt trần 8008 được thiết kế với 5 cánh hợp kim cao cấp, sải cánh 1m42 , khác với nhiều các mẫu quạt trần khác. Điều này giúp chiếc quạt tạo ra những làn gió vô cùng mát khi sử dụng kể cả đối với những không gian rông lên tới 30-35m2 thì chiếc quạt vẫn đảm bảo độ gió làm mát cho căn phòng, mà công suất tiêu thụ của quạt chỉ 65W vô cùng tiết kiệm. Màu đồng xanh giúp chiếc quạt trở nên hiện đại, sang trọng.

     Quạt có thiết kế 5 chao đèn toả xuống như những bông sen đang nở, kết hợp với bóng đèn Led tùy thuộc vào không gian lắp đặt để có thể chọn những màu đèn phù hợp nhất giúp chiếc quạt trở nên nổi bật, sang trọng. Hơn nữa, chiếc quạt có chế độ đảo chiều thích hợp sử dụng vào mùa đông giúp không gian thoáng đáng, không bị ngột ngạt, chỉ cần một thao tác đơn giản trên phía bầu quạt bạn có thể sử dụng tính năng này ngay lập tức.

     Với những ưu điểm vượt trội mà chiếc quạt trần 8008B đem lại khi sử dụng. Bạn hãy ghé ngay qua các cửa hàng của nội thất Á Châu để được tư vấn tham khảo sản phẩm thực tế và mua hàng với giá tốt nhất nhé ạ.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công