google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt cánh gỗ mới 8001

25/11/2019 601 lượt xem 0 bình luận

Ngày nay những chiếc quạt trần với thiết kế độc đáo bắt mắt đã dần chiếm được vị trí trong nhu cầu của người tiêu  dùng.Mẫu mã và giá cả phong phú người tiêu dùng có vô vàn sự lựa chọn ,nếu như bạn đang tìm mua một em quạt xinh xắn thì đừng bỏ qua chiếc 8001B đến từ Đài Loan.

Dù bạn đang thiết kế nội thất theo phong cách nào thì vẫn có thể kết hợp hài hòa tạo ra không gian sống tinh tế thẩm mĩ.Bầu quạt dạng đĩa được phủ lớp sơn tĩnh điiện vừa an toàn  lại sang trọng quý phái.Tay bắt cánh rời dễ dàng vận chuyển lắp đặt,cùng với đó quạt có gắn hệ thống điều khiển từ xa chỉ với những thao tác vô cùng đơn đã có thể vận hành chiếc quạt người già trẻ nhỏ dễ ghi nhớ ,trong gia đình ai cũng có thể sử dụng được.

Với số lượng 5 cánh quạt được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đã qua sử lí nhiệt độ cao chống mối mọt ,khối lượng quạt nhẹ hình thức thì thon gọn chính vì vậy quạt hoạt động êm ái không tạo ra tiếng ồn động cơ gây khó chịu.

Quạt mang màu sắc tự nhiên chút cổ điển pha lẫn hiện đại chi tiết quạt không thừa không thiếu không lo lỗi mốt,lỗi xu hướng.g.Động cơ quạt sử dụng dòng động cơ điện xoay chiều hoạt động mạnh mẽ bền bỉ mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm tốt.Quạt có 3 tốc độ gió ,có chế độ đảo chiều trên bầu quạt những hôm oi nồm bạn có thể đổi chiều quạt cho hút ngược không khí lên trần giúp căn nhà của bạn luôn thoáng mát hơn.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,bảo hành động cơ  năm năm ,vận chuyển lắp đặt miễn phí tại nhà chần chừ gì mà không nhanh tay  rinh ngay tổ ấm .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công