google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt cụp xòe cho không gian nhà thêm phần sang trọng.

23/05/2019 1234 lượt xem 0 bình luận

    Quạt đèn chùm là một trong những sản phẩm quạt đang được người tiêu dùng khá là quan tâm bởi những tính năng cũng như kiểu dáng thiết kế của nó mang lại cho người sử dụng. Chiếc quạt 8215 mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây là một trong những mẫu quạt đèn chùm có với thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng sang trọng, giúp bạn có thể lắp bất cứ trong không gian nào trong ngôi nhà của mình.

Quạt trần AC 8215 vô cùng tinh tế.

     Quạt được thiết kế với 2 màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng nhẹ. Phần bầu quạt là màu vàng nhẹ kết hợp với màu trắng tinh khiết của cánh quạt giúp người nhìn cảm nhận được sự thuần khiết nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng của chiếc quạt.

      Hệ thống đèn của quạt được thiết kế với các chùm hạt pha lê trắng kim cương vô cùng quý phái và sang trọng. Với bốn màu đèn là: Vàng, trắng, trắng vàng và màu đèn ngủ, tùy thuộc vào thời gian và không gian giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn để sử dụng một các hợp lí nhất. Phần trao đèn được thiết kế bao quanh đèn nhưng vẫn để hở một số viên pha lê ở giữa trông vô cùng lạ mắt, kết hợp với những đường vân màu trắng vàng trên trao cho ta thấy được sự tỉ mỉ cũng như bộ óc vô cùng sáng tạo cùng người thiết kế ra chiếc quạt 8215 này.  Chính nhờ các thiết kế kiểu dáng vô cùng độc đáo này, chiếc quạt 8215 này bạn có thể lắp bất kì trong không gian nào mà bạn mong muốn từ phòng khách, phòng ăn cho đến phòng ngủ hay như khách sạn, resot, … đều lắp được.

     Bạn không nhất thiết phải sử dụng cả quạt lẫn đèn chung một lúc mà có thể sử dụng riêng biệt chung. Hơn nữa , khí bạn sử dụng chiếc quạt này cũng không phải lo về việc tốn kém chi phí tiền điện bởi công suất của nó chỉ là 70W, tiết kiệm hơn khá nhiều so với một chiếc đèn chùm thông thường . So với việc bỏ tiền ra mua một trước đèn chùm để trang trí thì chúng ta hãy nên lựa chọn quạt đèn chùm bởi vì nó cũng được dùng để trang trí nhưng lại có thể làm mát cho chúng ta được còn đèn chùm thông thường thì không, mà lại tiết kiệm chi phí hơn khá là nhiều nữa đấy ạ.

     Với những ưu điểm vượt trội của chiếc quạt 8215 mang lại khi sử dụng cho gia đình bạn. Một chiếc quạt được thiết kế độc đáo, kiểu dáng vô cùng sang trọng lại có thể lắp được trong nhiều không gian khác nhau . Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến cửa hàng chúng tôi để được tham khảo sản phẩm và mua hàng với mức giá hợp lí nhất ngay thôi nào !

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công