google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt cụp xòe trang trí- lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà!

24/12/2018 746 lượt xem 0 bình luận

        Nhà bạn đang treo một chiếc đèn chùm trang trí ở phòng khách, tuy nhiên có khá nhiều bất cập mang lại mà chỉ khi sử dụng rồi bạn mới nhận ra được. Chiếc đèn chùm quá rườm rà mà tần suất sử dụng được không nhiều. Gia đình bạn muốn tìm một sản phẩm khác để vẫn trang trí được căn phòng nhà bạn, vừa làm mát mà lại gọn nhẹ. Vậy dòng quạt đèn cụp xòe trang trí mà Nội Thất Á Châu cung cấp dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng nhà bạn.

 

58eca1afba8b3-58d38f358de55-1460429158790011

Quạt AC 215A sang trọng.

        Với sự đa dạng màu sắc của hệ thống đèn thì kiểu dáng của mỗi chiếc quạt đèn cụp xòe lại mang lại một phong cách khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, mỗi kiểu dáng quạt lại mang lại những cảm nhận vô cùng riêng biệt cho người xem. Một số mẫu thiết kế với những dải pha lê đan xen nhau thả dọc xuống đất tạo cảm giác vô cùng quý phái, một số mẫu lại thiết kế đơn giản hơn với chao đèn khảm trai hay sự kết hợp giữa một số lượng các dải pha lê với các chao pha lê huyền ảo.

 

quat-den-ceiling-fan-42zsm-215

Quạt cụp xòe AC 215 nổi bật.

 

quat-tran-den-chum-986

Quạt cụp xòe AC 9086 ấm áp.

       Mỗi kiểu dáng thiết kế bầu quạt cùng với hệ thống các màu đèn thay đổi linh hoạt từ trắng sang vàng, sáng trắng pha vàng và kèm theo chế độ đèn ngủ thì căn phòng khách nhà bạn khi thì toát lên vẻ mềm mại nữ tính, khi thì toát lên vẻ xum vầy, ấm áp khi thì lại mạnh mẽ khỏe khoắn thật đa dạng đúng không nào. Như nói từ đầu đây là dòng quạt đèn trang trí chính vì vậy ngoài dùng được đèn quạt thì còn có thể sử dụng được hệ thống quạt làm mát, với 3 tốc độ quạt từ thấp đến cao để bạn lựa chọn mức độ phù hợp nhất cho quạt chạy, vậy thì căn phòng khách nhà bạn sẽ chẳng cần phải thêm một hệ thống quạt làm mát hay điều hòa như khi sử dụng đèn chùm trang trí mà giờ đây chỉ cần có nó “ chiếc quạt đèn chùm trang trí” là đủ. Thêm nữa với dòng quạt đèn này bạn có thể lựa chọn bật quạt mà không bật đèn, bật đèn mà không bật quạt hoặc bật cả hai cùng lúc theo như ý thích. Thêm nữa với công suất 70w thì dù bạn sử dụng cả quạt cả đèn liên tục cũng không lo chi phí tiền điện của gia đình bạn vọt lên cao hẳn. Vừa sử dụng được thỏa thích theo ý muốn, vừa tiết kiệm chi phí còn gì tiện lợi hơn.

      Nội Thất Á Châu với hai chi nhánh tại địa chỉ 534 đường Láng, 130 Hoàng Quốc Việt,  tp. Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành, TP. HCM đều đang trưng bày vô số mẫu quạt khác nhau để quý khách có thể thoải mái ngắm nhìn và lựa chọn, hãy để Nội Thất Á Châu góp phần nhỏ công sức cho việc hoàn thiện căn nhà cho gia đình bạn nhé!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công