google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt sử dụng động cơ DC có thực sự tiết kiệm điện năng?

13/06/2019 2410 lượt xem 0 bình luận

      Dòng quạt sử dụng động cơ DC đang được người tiêu dùng khá là quan tâm, bởi chất lượng, độ mát và nổi bật nhất là cực kỳ tiết kiệm chi phí điện năng. Vậy cụ thể dòng quạt này tiết kiệm điện như thế nào? Hãy cùng Á Châu tìm hiểu nhé.

      Nếu như quạt sử dụng động cơ AC là dòng điện 2 chiều thông thường, mức tiêu thụ của dòng này đạt mức 65 đến 75w tùy từng mẫu. Dòng này là dòng rất phổ thông trên thị trường, tuy nhiên dòng động cơ AC sẽ có độ ồn khá cao, tiêu tốn nhiều chi phí điện năng hơn mức thông thường. Chính vì những nhược điểm này, cùng với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì nhà cung cấp đã nghiên cứu đưa thêm vào dòng động cơ DC. Dòng này mang lại cực kỳ nhiều ưu việt cho ngươi tiêu dùng, thêm nữa khi sử dụng dòng động cơ DC sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện năng sử dụng cho gia đình.

Mẫu quạt DC 81330A được yêu thích lựa chọn.

      Động cơ DC được sử dụng để thiết kế động cơ quạt hiện nay cụ thể là dòng điện 1 chiều, mức tiêu thụ điện năng của dòng điện cơ này cực kỳ thấp, chỉ bằng 1/3 mức tiêu thụ điện năng so với dòng động cơ AC thông thường. Nếu như 1 giờ dòng AC tiêu tốn 65w điện thì dòng DC 1 giờ đồng hồ chỉ tiêu tốn 29w đến 35w tùy từng mẫu, mức tiêu thụ điện năng này là cực kỳ thích hợp trong thời buổi chi phí điện năng leo thang như hiện nay.

Quạt trần DC 81321- kiểu dáng cực kỳ sang trọng.

      Dòng động cơ DC có lưu lượng gió cực kỳ tốt, quạt chạy siêu mát, siêu êm do đó trong phòng chỉ cần có 1 chiếc quạt là đã đủ lượng gió để sử dụng. Chẳng cần phải thêm điều hòa trong những ngày oi bức đỉnh điểm lên đến 37 38 độ nữa. Thêm nữa, dòng quạt động cơ DC hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng từ hiện đại, cổ điển, đơn giản hay nhiều họa tiết cũng khá đầy đủ, do đó các gia đình sẽ có nhiều hơn các lựa chọn cho gia đình mình.

     Một điểm khác biệt hơn so với các dòng động cơ AC nữa đó là, dòng động cơ AC chỉ bao gồm 3 tốc độ gió, còn dòng động cơ DC có tới 5 và 6 tốc độ gió, với nhiều mức độ như vậy giúp người sử dụng thoải mái lựa chọn mức công suất sử dụng cho gia đình. Thêm nữa, dòng động cơ DC còn tích hợp tính năng đảo ngược chiều gió ngay trên điều khiển, điểm này giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn chế độ quạt phù hợp theo nhu cầu sử dụng của gia đình.

     Vậy với những chia sẻ của Nội Thất Á Châu chắc chắn khách hàng sẽ có được câu trả lời cho thắc mắc, dòng động cơ DC có tiết kiệm điện năng hay không. Với những ưu điểm vượt trội trên, hãy nhanh tay đến các cơ sở của Á Châu để tham khảo, và mua được mẫu quạt động cơ DC phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công