google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 1344G THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

17/10/2022 216 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 1344G thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa ABS  màu vàng, vân gỗ giúp chiếc quạt trở nên sang trọng và hiện đại, dù đặt ở phòng khách, phòng ngủ hay bất kì đâu thì chiếc quạt cũng trỏ thành một điểm nhấn cho căn phòng đó. Sải cánh 1m32  giúp chiếc quạt đưa được những làn gió siêu mát tỏa đều khắp căn phòng, với độ dài cánh này phù hợp với những căn phòng từ 25m2 trở lên.

 Thiết kế đèn led ngay chính giữa, mâm đèn rộng đem đến cho bạn một nguồn ánh sáng cực kì tốt. Có 3 màu đèn trắng, vàng và trung tính giúp bạn thoải mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình. Quạt chạy bằng động cơ DC tiết kiệm điện năng , êm ái, không gây ra tiếng ồn. 

Có 6 tốc độ gió từ thấp đến cao giúp bạn thoải mái lựa chọn theo mong muốn của mình. Đặc biệt quạt có chế độ gió tự nhiên giúp bản trải nghiệm những làn gió tự nhiên ngay trong chính căn phòng của mình. Quạt còn có chế độ đảo chiều rất thích hợp cho thời tiết mùa nồm, làm cho nền nhà của bạn bị ẩm ướt, chế độ này sẽ giúp bạn hút những không khi ẩm dưới mặt đất lên làm cho căn phòng của bạn luôn được khô ráo thoáng mát.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công