google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81359W SẢI CÁNH RỘNG SIÊU MÁT

05/11/2022 219 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 81359W thiết kế 5 cánh quạt bằng nhựa màu trắng sang trọng, sải cánh 1m47 phù hợp với những không gian phòng rộng từ 25m2-45m2 mang đến những làn gió tỏa đều khắp căn phòng. Quạt  màu trắng đem đến cho bạn một cảm giác tươi mới, giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật.

Quạt kết hợp với bóng đèn led ngay chính giữa, mâm đèn rộng đem đến một nguồn ánh sáng cực kì tốt cho không gian nhà bạn. Có 3 màu đèn, trắng, vàng và trung tính bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đèn theo sở thích của mình. Điểm đặc biệt đó là đèn led có phủ một lớp kim tuyến lấp lánh giúp chiếc quạt trở nên nổi bất dù đứng ở bất kì không gian nào, dù là phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp. 

Quạt chạy bằng động cơ DC tiết kiệm điện năng tiêu thụ, chạy êm ái, không gây ra tiếng ồn giúp bạn có những giờ thư giãn thoải mái nhất. Có chế gió tự nhiên, là là gió mát tự nhiên như ngoài trời, dễ chịu mát mẻ. ngoài ra còn có chế độ đảo chiều giúp bạn hút ngược không khí ẩm lên trên làm cho cắn phòng của bạn trở nên thoáng mát . Chế độ hẹn giờ giúp bạn cài đặt giờ để quạt tự động tắt.

Đi kèm với quạt sẽ có 1 điều khiển từ xa giúp việc lựa chọn chế độ trở nên dễ dàng hơn. 2 thanh ty (1 ty ngắn và 1 ty dài) dù là nhà mặt đất hay nhà chung cư thì cũng đều có thể lắp được. Còn chần chờ gì mà không rinh ngay một em quạt đặc biệt này về để đem lại những giờ nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công