google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81301DC- QUẠT HIỆN ĐẠI-KHUYẾN MẠI TỐT

11/01/2020 600 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần 81301DC.

Quạt trần 81301DC với 3 cánh nhựa ABS bền bỉ, sáng bóng. Không những vậy, màu vân gỗ cực dễ phối tông nhà, bạn có thể thoải mái lắp cho cả không gian hiện đại hoặc cổ điển. Cánh quạt xoắn nhẹ, đuôi cong hất lên , tạo lên sự điệu đà và thẩm mỹ cao cho quạt.

Quạt được trang bị với đèn Led 3 màu hữu ích: trắng, vàng ấm, vàng trắng giúp bạn có nhiều lựa chọn và bật đèn sao cho phù hợp tùy không gian, như buổi tối bật màu đèn vàng ấm sẽ giúp cho căn nhà trở nên ấm cúng hơn.

Quạt chạy bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng chỉ 35W, bạn có thể dùng cả quạt và đèn cùng lúc mà không phải lo lắng tới giá điện hàng tháng nữa.

Với 5 tốc độ gió giúp bạn thoải mái chọn lựa mức phù hợp nhất, đặc biệt quạt có chế độ đảo chiều cực kì phù hợp cho mùa nồm ẩm ướt, chế độ này quạt sẽ tự động hút gió lên trần nhà, giúp cho không gian nhà bạn được thoáng đãng hơn.

Với sải cánh 1m32 quạt chạy cực mát và êm ái bởi động cơ DC, giúp bạn ngồi lâu hay nằm ngủ cũng không bị ônf hay đau đầu, chính điều này giúp quạt không những thích hợp trang trí ở phòng khách mà ngay cả phòng ngủ cũng cực kì phù hợp.

Không những vậy quạt với chế độ bảo hành động cơ 5 năm, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo đến vấn đề bảo hành.

Tết này sắm ngay quạt trần ưu đãi tại http://khuyenmai.quattranmoi.com/ cùng Nội Thất Á Châu!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công