google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8001B - QUẠT TRẦN TRANG TRÍ SIÊU ĐẸP 2020

07/08/2020 538 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh quạt trần 8001B.

(https://quatden.vn/quat-tran-ac-8001b.html)

Quạt trần ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm siêu vượt trội và tiện lợi, không những vậy quạt trần giờ đây được thiết kế với những kiểu dáng đa dạng, tinh tế phù hợp với mọi không gian. Quạt trần 8001B mà Nội Thất Á Châu giới thiệu tới bạn chính là một trong những mẫu quạt trần trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường quạt trần đẹp hiện nay.

Với 5 cánh gỗ nhỏ gọn, cánh được làm từ gỗ ép,  lưỡi quạt được làm từ chất liệu nẹp cao cấp, cánh quạt với 2 màu sắc, cho bạn thoải mái chọn lựa màu sắc yêu thích để lắp hướng xuống. Quạt với 3 tốc độ gió siêu mát, dễ dàng chọn lựa mức gió phù hợp cho tùy từng thời tiết.

Bầu quạt được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, được sơn tĩnh điện sáng bóng, động cơ quạt được bảo hành tới 5 năm, bạn có thể yên tâm sử dụng quạt, khung viền lắp cánh quạt được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Chắc chắn 8001B sẽ mang lại cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng Nội Thất Á Châu mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian gia đình bạn !

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công