google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8004A-QUẠT TRẦN ĐẸP RẺ, SIÊU MÁT

20/01/2020 687 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần 8004A.

Quạt trần 8004A mang tổng thể một màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng. Quạt 5 cánh, với sải cánh 1m32 siêu mát, màu trắng bóng tinh tế của cánh cùng bầu quạt chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho không gian nhà bạn. Không những vậy cánh quạt còn vô cùng dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần lau nhẹ bằng khăn ẩm là đã đánh bay những bụi bẩn. 

Quạt với 5 chao đèn màu trong suốt, được điêu khắc tinh tế như những bông hoa đang nở rộ, điểm nổi bật này đã mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ vô cùng cao cho quạt. 

Quạt vận hành bởi động cơ AC siêu êm, quạt không hề gây tiếng ồn, chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể lắp quạt ở phòng khách hay phòng ngủ, hoặc bất cứ phòng nào. Bạn có thể thoải mái dùng quạt mà không sợ đau đầu, vì nghe những tiếng ồn như những dòng quạt điện cơ đời cũ nữa.

Quạt được tích hợp tính năng Inventer tiết kiệm điện năng, bạn có thể thoải mái sử dụng quạt mà không phải quá lo lắng về gía điện nữa. Cùng với hệ thống điều khiển từ xa, tránh được tình trạng nguy hiểm khi trẻ con nghịch ổ cắm điện như những dòng quạt cây, vô cùng an toàn và tiện lợi.

Với đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, chắc chắn Nội Thất Á Châu sẽ mang lại cho không gian nhà bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Nhanh tay sắm quạt siêu mát với giá ưu đãi tại https://quatden.vn/quat-tran-den-ac-8004a.html Nội Thất Á Châu dành riêng cho bạn nhé!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công