google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 8004A - Quạt trần trang trí siêu hiện đại

02/03/2020 594 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần 8004A.

(https://quatden.vn/quat-tran-den-ac-8004a.html)

Quạt trần 8004A mang tổng thể một màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng. Quạt với 5 cánh, với sải cánh 1m32 siêu mát, màu trắng bóng tinh tế của cánh cùng bầu quạt chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho không gian nhà bạn. Không những vậy cánh quạt còn vô cùng dễ dàng vệ sinh.

Quạt với 5 chao đèn màu trắng hơi ngà, trong suốt, được điêu khắc tinh tế như những bông hoa đang nở rộ, điểm nổi bật này đã mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ vô cùng cao cho quạt. 

Quạt vận hành bởi động cơ AC siêu êm, quạt không hề gây tiếng ồn, chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể lắp quạt ở phòng khách hay phòng ngủ, hoặc bất cứ phòng nào. Bạn có thể thoải mái dùng quạt mà không sợ đau đầu, vì nghe những tiếng ồn như những dòng quạt điện cơ đời cũ nữa.

Cùng với hệ thống điều khiển từ xa, tránh được tình trạng nguy hiểm khi trẻ em nghịch ổ cắm điện như những dòng quạt cây thông thường nữa.

Mua quạt ở đâu uy tín và chất lượng? Hãy đến với Nội Thất Á Châu, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu quạt đẹp và phù hợp nhất cho không gian nhà bạn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công