google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81301MIX - Quạt trần trang trí siêu đẹp với thiết kế độc lạ

28/02/2020 996 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần 81301MIX.

Quạt trần 81301MIX với thiết kế 3 cánh hơi xoắn nhẹ, sải cánh 1320mm, sải cánh siêu rộng cùng 5 tốc độ gió siêu mát. Quạt màu vân gỗ siêu sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống từ tân cổ điển cho tới hiện đại thì đều phù hợp.

Không những vậy, quạt còn được tích hợp đèn Led 3 màu đa dạng: màu trắng, vàng ấm, vàng sáng. Đèn Led siêu sáng, bạn có thể sử dụng thay thế cho đèn trần, màu đèn đa dạng giúp bạn thỏa sức chọn lựa cho phù hợp với thời điểm, ví dụ buổi tối bạn muốn không gian được ấm cúng hơn thì bạn sẽ chọn màu vàng ấm.

Kết quả hình ảnh cho 4 mùa xuân hạ thu đông

Quạt vận hành bởi động cơ DC siêu tiết kiệm điện năng, chỉ từ 35w-40w, không những vậy quạt còn chạy siêu êm ái, bởi vậy bạn có thể sử dụng quạt cho phòng khách hay phòng ngủ đều được.

Với chế độ đảo chiều thông minh, quạt 81301MIX sẽ mang lại cho gia đình bạn không gian thoáng mát, từ nay không còn lo nồm hay ẩm thấp nữa.

Kết quả hình ảnh cho trẻ em nghịch ổ điện

Hệ thống điều khiển từ xa siêu nhanh nhạy, bạn có thể yên tâm sử dụng quạt mà không phải lo lắng trẻ em sẽ nghịch ổ điện hay dây điện như những dòng quạt cây thông thường nữa.

Truy cập ngay https://quatden.vn/qua-t-tra-n-de-n-ac-81301mix.html mua quạt tốt, đẹp, rẻ - cùng Nội Thất Á Châu hoàn thiện thêm không gian nhà bạn!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công