google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81321-THIẾT KẾ 3 CÁNH PHÁ CÁCH ĐỘC LẠ

05/02/2023 169 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần 81321.

(https://quatden.vn/quat-tran-den-cs-81321.html)

Quạt trần 81321 với thiết kế vo cùng độc đáo 3 cánh nhựa abs, màu vân gỗ sáng mang lại một vẻ đẹp vừa tươi mới nhưng vẫn giữ nguyên nét sang trọng vốn có. Đặc biệt với màu vân gỗ vô cùng dễ dàng phối tông nội thất, mang đậm tính thiên nhiên cũng như phù hợp hơn với căn mênh của gia chủ. Cánh quạt sử dụng chất liệu nhựa abs bền bỉ, chống cong vênh, dễ dàng vệ sinh.

Vận hành động cơ DC giúp quạt tiết kiệm điện năng đáng kể, chỉ tiêu thụ 29-35W. Không những vậy khi vận hành động cơ DC quạt sẽ chạy cực êm ái, động cơ khỏe lấy đà gió cực tốt. Sải cánh 1m32 là sải cánh phổ biến, phù hợp với các căn phòng với diện tich thường thấy ở Việt Nam từ 18m2-26m2. Đồng thời với 6 tốc độ gió, quạt được tặng kèm điều khiển từ xa tiện lợi, bạn dễ dàng bật/tắt quat và sử dụng kèm các chế độ thông minh như hẹn giờ lên đến 8 tiếng, chế độ gió tự nhiên góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn. Vào những ngày thời tiết nồm ẩm-cũng chính là khi mà các mầm bệnh cảm cúm... xuất hiện, tính năng đảo chiều gió sẽ phát huy tác dụng hữu ích, sử dụng chế độ này không gian vừa thoáng mát, mà không hề gây lạnh.

Chẳng những vậy, nói tới hiện đại, các mẫu quạt trần thông minh đời mới hiện nay đều được tích hợp thêm đèn Led 3 màu siêu sáng ngay phía dưới bầu quạt. Từ đó đèn và quạt đã được tích hợp 2 trong 1, vỉ Led siêu sáng nhưng lại tiêu thụ ít điện năng, mang đến cho quạt trần vẻ đẹp thời thượng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công nghệ mới nhất, hiện đại nhất.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công