google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81330A SẢI CÁNH RỘNG, SIÊU MÁT , ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ SÂU

23/06/2022 264 lượt xem 0 bình luận

Thiết kế nội thất gia đình bạn đang sử dụng nội thất màu gỗ là chính, do đó bạn đang muốn tìm một chiếc quạt vừa hiện đại, đơn giản, vừa mát, lại có thiết kế đèn trang trí sang trọng. 

Quạt trần AC 81330A  được thiết kế với 6 cánh nhựa màu gỗ đầy sang trọng. Cánh nhựa phíp với 5 tốc độ gió sieu tốt cho quạt, thêm vào đó, quạt thiết kế với sải cánh quạt lên đến 1m68, chính chất liệu và sải cánh rộng giúp tạo ra luồng gió siêu mát cho bất kỳ không gian nào sở hữu nó. Điểm nổi bật hơn cả đây là dòng sản phẩm sử dụng động cơ là động cơ DC, loại động cơ siêu tiết kiệm điện, với công suất động cơ chỉ có 29w cả quạt cả đèn. Nên dù có bật quạt suốt cả mùa hè oi bức bạn cũng khoong cần quá lo lắng về chi phí tiền điện phải chi trả.

Quạt thiết kế với  đèn led âm bầu quạt, màu ánh sáng của sản phẩm này cũng tạo lên điểm khác biệt hẳn so với các dòng đèn led âm. Thay vì 1 màu đèn led cơ bản như các mẫu khác thì quạt 81330A thiết kế với hệ thống đèn Led có thể đổi màu với các màu trắng, vàng, và trắng pha vàng. ánh sáng đèn Led kết hợp với màu cà phê của cánh quạt giúp chiếc quạt càng sang trọng, thanh thoát. 

Ngoài ra quạt còn có chế độ đảo chiều gió trên điều khiển, chức năng này sẽ giúp không gian trong gia đình bạn luôn được thoáng mát vào mùa đông hay những ngày nồm, ẩm.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công