google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

Quạt trần 81333WH siêu bền - tích hợp nhiều tính năng hiện đại

07/08/2020 518 lượt xem 0 bình luận

Quạt trần 81333(https://quatden.vn/quat-tran-den-52zsm-81333.html)  có vùng làm mát rộng, sải cánh của quạt trần thường có độ dài lên đến 1m32, quạt trần lắp ở trung tâm phòng có thể làm mát cho cả căn phòng độ rộng từ 20m2 đến 25m2 gia đình bạn không phải sử dụng quá nhiều thiết bị quạt cho không gian nhà mình, bạn chỉ cần sử dụng một quạt trần thay vì sử dụng 3 đến 4 chiếc quạt bàn. Một chiếc quạt trần được lắp trên trần nhà sẽ không làm giảm đi không gian sử dụng gia đình bạn mà lại có thể quạt gió cho toàn bộ không gian phòng.

                          

                                                                                          HÌNH ẢNH QUẠT TRẦN 81333WH

Động cơ quạt trần cao cấp 81333 sử dụng  động cơ DC được trang bị vòm chống rung, lắc để quạt hoạt động êm ái mang lại cho bạn một không gian yên tĩnh và cũng giúp quạt hoạt động bền bỉ hơn. Động cơ là yếu tốt quan trọng nhất đối với tuổi thọ của quạt trần . Quạt được sản xuất tại Đài Loan (nơi sản xuất động cơ tốt nhất thế giới), dòng động cơ này tiết kiệm 60% điện năng so với động cơ thường.

Quạt trần đèn 81333  có trang bị  đèn rất sáng và sang trọng. Xu hướng hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn chỉ lắp một chiếc quạt trần đèn để thay thế cho việc vừa lắp quạt trần vừa lắp đèn chùm . Cách làm này có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian, chi phí, điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng trong căn phòng và tính thẩm mỹ.

Điều khiển quạt cầm tay với 5 cấp độ gió hoặc hộp số gắn tường hiện đại với công suất hoạt động hiệu quả làm mát cao, mang đến lợi ích tuyệt vời cho những môi trường sống. Chính vì thế mà bạn có thể yên tâm với những tính năng nổi trội mà sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với mẫu mã cao cấp, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của môi trường làm việc hiện nay.

Quạt được lắp đặt đúng tiêu chuẩn được thực hiện với các thợ kĩ thuật lành nghề của NỘI THẤT Á CHÂU với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất đến tay khách hàng.Thái độ phục vụ chuyên nghiệp ,nhân viên tư vấn tận tình còn chờ gì nhanh tay mua hàng tại quatden.vn để nhận ngay ưu đãi cực sốc .

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công