google-site-verification: googled661430bc31640b7.html

QUẠT TRẦN 81355DC - MẪU QUẠT TRẦN BÁN CHẠY NHẤT THÁNG 2/2023

10/02/2023 190 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Quạt trần 81355DC.

(https://quatden.vn/quat-tran-cao-cap-casa-1355dc.html)

Quạt trần 81355DC với thiết kế tổng thể thiên gỗ sang trọng, quạt với sải cánh 1m32 gió tỏa tự nhiên siêu rộng. 5 cánh abs chịu nhiệt cực tốt, sơn tĩnh điện màu vân gỗ, màu sắc vô cùng tự nhiên. Với đầu cánh thuôn tròn, cánh được tạo vân gập giúp lấy gió và tạo độ cân bằng cực tốt.

Đèn Led được tích hợp với chao nhựa màu trắng ngà, nhấn nổi bật với nhũ kim tuyến lấp lánh. Khi bật đèn sẽ tạo lên hiệu ứng sáng rực rỡ như, đồng thời kim tuyến tựa như những vì tinh trong giải ngân hà. Đèn Led với 3 màu dễ sử dụng: Trắng, Vàng, Trung Tính, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn màu đèn cho không gian sống vào tùy từng thời điểm khác nhau.

Sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng, quạt chạy siêu tít, siêu êm, cùng với 6 tốc độ gió, bạn dễ dàng chọn mức gió phù hợp với thời tiết và nhu cầu của mình. Không những vậy quạt cũng được trang bị chế độ hẹn giờ tắt vô cùng thông minh lên đến 8 tiếng. Đặc biệt hơn nữa, quạt trần mới 81355DC còn có tính năng đảo chiều gió cực kì phù hợp với những ngày nồm ẩm ướt, giúp không khí nhà bạn thông thoáng hơn, tránh được các mầm bệnh về đường hô hấp. Quạt cũng có tính năng gió tự nhiên, nên bạn có thể sử dụng quạt ở phòng ngủ, giúp cải thiện sức khỏe.

Hiện nay quạt trần 81355DC đang được giảm giá siêu sâu, khuyến mại tặng kèm điều khiển thông minh. Quạt được bảo hành động cơ lên đến 5 năm, bạn có thể yên tâm sử dụng. Mua hàng ngay hôm nay để nhận những chế độ ưu đãi dành riêng cho bạn!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công